TIN TỨC » Tin trong ngày

Rùng mình lời khai của hung thủ hiếp, giết bé gái trên tàu hỏa

Thứ năm, 10/07/2014 17:37

Vụ án nạn nhân nữ 13 tuổi bị hãm hiếp và bị giết chết trên xe lửa đang gây chấn động dư luận Thái Lan. Những lời khai của kẻ thủ ác có thể khiến người nghe rùng mình kinh sợ.

Nạn nhân được xác định tên Nong Kaem, cô bé bị mất tích vào đêm ngày 6/7 khi đang trên chuyến xe lửa từ Surat Thani về thủ đô Bangkok. Nong đi cùng chị gái.

Vào ngày 8/7, người ta phát hiện xác của Nong cạnh đường ray xe lửa thuộc địa phận tỉnh Prachuap Khirikhan.

Mẹ của Nong đau khổ: “Con bé muốn lớn lên trở thành tiếp viên hàng không. Nếu con bé vẫn còn sống tôi sẽ làm mọi thứ cho nó nhưng giờ đây…”

Chị gái của nạn nhân cũng đau buồn viết trên Facebook: “Chị rất xin lỗi em, tại chị không chăm sóc tốt cho em. Chị là người chị tồi. Cầu xin em hãy tha lỗi cho chị”.

Nong Kaem, 13 tuổi, bị cưỡng bức và giết hại trên tàu tại Thái Lan

Cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ nhân viên vệ sinh của tàu là Wanchai Saengkhao. Y khai nhận mình chính là hung thủ đã cưỡng bức và giết hại Nong.

Wangchai thuật lại khi tàu chạy đến nhà ga Wangpong, y đã nhậu say bí tỉ với hai nhân viên khác. Rồi y tắt đèn, leo lên giường ngủ của nạn nhân.

Hung thủ đã nhẫn tâm bóp cổ đến khi Nong ngất đi để cưỡng bức em. Khi y đang thực hiện hành vi đồi bại thì cô bé bất ngờ tỉnh dậy, thế là Wangchai tiếp tục bóp cổ Nong lần nữa làm nạn nhân tử vong.

Sau đó, Wangchai ném thi thể Nong ra khỏi tàu qua ô cửa sổ. Y đã lấy đi điện thoại iPhone và iPad của nạn nhân rồi tìm chỗ trốn cho đến khi tàu chạy vào Bangkok.

Dư luận Thái Lan đang hết sức phẫn nộ trước việc một bé gái xinh đẹp mới 13 tuổi bị nhân viên tàu hỏa cưỡng hiếp và giết hại ngay trên tàu. Ảnh Dân Việt

Wangchai đã đem bán số tài sản cướp được cho một chủ cửa hàng ở Bangkok.

Dựa theo tín hiệu của chiếc điện thoại và bản photo chứng minh thư mà Wangchai để lại tại cửa hàng, cảnh sát cuối cùng đã bắt giữ được y.

Cảnh sát cho biết, Wangchai từng xâm hại 2 phụ nữ khác. Sắp tới y phải đối mặt với nhiều tội danh giết người và cưỡng bức.

Ringring.vn