TIN TỨC » Tin trong ngày

Rùng rợn một phụ nữ bị 8 "yêu râu xanh" làm nhục

Thứ ba, 24/04/2012 08:54

Hôm 13/4 vừa qua, tại Quận Dongchuan, thành phố Côn Minh, Trung Quốc đã xảy ra một vụ hiếp dâm tập thể rùng rợn, khi một người phụ nữ bị 8 gã đàn ông cưỡng bức.

Người phụ nữ này đã bị 8 kẻ qua đường kéo lên một chiếc xe hơi, đưa đến một vùng núi hẻo lánh ở ngoại ô thành phố để cưỡng hiếp tập thể khi cô này ra ngoài đường ăn quà vặt đêm hôm 13/4.

Theo lời kể của chồng nạn nhân, vợ của anh đã đi ra ngoài vào nửa đêm nhưng anh bị mất liên lạc với vợ cho đến tận 4h sáng hôm sau.

Sau khi bị tấn công tình dục, người phụ nữ giấu tên này đã liên lạc được với chồng và nói rằng cô bị bắt cóc và bị một nhóm nam thanh niên đi xe máy cưỡng hiếp tập thể khi đi vào một con hẻm gần Trung tâm Vận tải Hành khách ở Quận Dongchuan.

Sau đó, người chồng đã báo cáo sự việc với cảnh sát.

Nhận được tin, cảnh sát địa phương đã bắt tay vào điều tra ngay lập tức. Tất cả hệ thống camera giám sát trên dọc tuyến đường người phụ nữ trên đi qua đều được điều tra kỹ lưỡng.

Cuối cùng, qua hơn nửa ngày tìm kiếm, họ đã nhận diện được danh tính và bắt giữ được 8 nghi phạm. Sau một đêm thẩm vấn hỏi cung, tất cả các nghi phạm đã cúi đầu nhận tội. Vụ án trên sẽ được đưa ra toà xét xử trong thời gian sớm nhất.
VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới