TIN TỨC » Tin trong ngày

Rùng rợn phát hiện gần 30 xác chết giấu trong nhà hình búp bê

Thứ bảy, 19/11/2011 09:04

Những ngày đầu tháng 11, Bộ Nội vụ Nga cho hay cảnh sát nước này đã bắt giữ một người đàn ông giữ 29 thi thể được ướp xác tại căn hộ của mình và hoá trang các thi thể giống búp bê.

Theo phát ngôn viên Bộ Nội vụ Valery Gribakin, nghi phạm tới từ thành phố Nizhny Novgorod bên sông Volga. Người đàn ông này đã đào các thi thể tại vài nghĩa địa trong vùng.

Nghi phạm, được giấu danh tính, đã đưa các thi thể về nhà và mặc cho các xác chết giống búp bê.

Vụ bắt giữ diễn ra vào tuần trước, sau một thời gian dài điều tra từ năm 2010 về các vụ khai quật trái phép những ngôi mộ tại một số nghĩa trang ở Nizhny Novgorod. Cảnh sát không công bố cụ thể quá trình điều tra.

Báo chí Nga dẫn các nguồn tin cảnh sát nói người đàn ông chỉ chọn các thi thể của những phụ nữ trẻ cho bộ sưu tập ghê rợn của ông ta. Thành phố Nizhny Novgorod nằm cách thủ đô Mátxcơva khoảng 400km về phía đông.

Trong một lần trả lời phỏng vấn năm 2007, người đàn ông cho biết đã bắt đầu đi lang thang tại các nghĩa trang từ khi học lớp 7. Năm 2005-2007, ông đã đi khảo sát 752 nghĩa trang trong khu vực, ngủ qua đêm ở những nơi này, thậm chí một lần ngủ trong một quan tài chuẩn bị sử dụng. Cảnh sát đã nhiều lần thẩm vấn ông nhưng không có vụ bắt giữ nào.

Cùng xem hình ảnh về những xác chết được giấu tại nhà người đàn ông này:

Nguoiduatin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới