TIN TỨC » Tin trong ngày

Sặc cháo, một trẻ tử vong trước khi cấp cứu

Thứ sáu, 14/11/2014 08:41

Trong lúc cho cháu bé 16 tháng tuổi ăn bữa chiều thì cháu bị sặc, một lúc sau người tím tái khó thở, các cô bảo mẫu gọi ba mẹ đến đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên cháu bé đã tử vong trước khi vào viện…

Sáng sớm hôm nay (14-11), Công an TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết gia đình anh Phạm Tấn Đô, cha của cháu Phạm Bảo Hân (16 tháng tuổi), trú tại xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành đã đưa cháu Hân về nhà vào giữa khuya hôm qua (13-11) để lo an tang sau khi tử vong.

Cơ sở mầm non Hồng Hà (Ảnh: Phương Giang)

Theo anh Đô, con anh là cháu Phạm Bảo Hân (16 tháng tuổi) được gửi chăm sóc tại cơ sở mầm non Hồng Hà (phường An Sơn, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Vào khoảng 16g chiều hôm qua (13-11) anh nhận được điện thoại của cô bảo mẫu thông báo cháu Hân bị khó thở, người tím tái cần phải đến đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, vợ chồng anh Đô chạy 5 km từ nhà đến trường mầm non thì được cac cô bảo mẫu cho biết trong lúc cho cháu ăn thì bị sặc cháo nên cháu khó thở người tím tái. Anh Đô tức tốc đưa cháu Hân đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu Hân đã tắt thở trước khi đến bệnh viện.

Tại bệnh viện các bác sĩ xác định cháu đã tử vong trước khi vào viện do bị tắc đường thở.

Ngay sau khi nhận được tin báo trường hợp cháu Hân tử vong khi được chăm sóc tại cơ sở mầm non Hồng Hà, công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ cần thiết và lấy lời khai từ gia đình cháu Hân và chủ cơ sở cơ sở mầm non Hồng Hà.

Theo lãnh đạo phòng Giáo dục đào tạo TP. Tam Kỳ, đây là cơ sở mầm non tư nhân do cô Hạnh làm chủ, chăm sóc khoảng 25 trẻ nhỏ từ 1 tuổi đến 4 tuổi. Hiện cơ quan công an Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý.

Theo Vietnamnet.vn