TIN TỨC » Tin trong ngày

Sản phụ bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi đẻ, chồng bất lực gào khóc như hóa dại

Thứ hai, 12/10/2020 12:14

Chứng kiến vợ con bị dòng nước cuốn trôi, người chồng chỉ biết bất lực gào khóc thảm thiết trên bờ trong vô vọng. Nhiều người dân tập trung hỗ trợ và theo dõi quá trình tìm kiếm không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của cặp vợ chồng này.

Ngày 12/10, Trưởng phòng Nông nghiệp huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế), thành viên ban tìm kiếm cứu nạn huyện Phong Điền, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ lật thuyền thương tâm khiến 1 sản phụ trên đường đi sinh gặp nạn, hiện đang mất tích.

Người đàn ông được cho là chồng của thai phụ đã gào khóc bất lực trước dòng nước lớn.

Theo người dân chia sẻ, vào lúc 8h sáng cùng ngày, thai phụ chuyển dạ nên di chuyển đến bệnh viện để sinh nở. Khi đến con đường cách nhà vài km, nước lũ chảy xiết khiến chị bị cuốn trôi.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân gần đó chạy đến ứng cứu, nhưng do lũ lớn, không có phương tiện cứu hộ nên đành bất lực.

Tính đến 11h cũng ngày, hàng chục người dân và lực lượng chức năng của xã Phong An, Phong Hiền, huyện Phong Điền vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên nước lên cao, chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Chứng kiến vợ con bị dòng nước cuốn trôi, người chồng gào khóc thảm thiết trên bờ trong vô vọng khiến nhiều người dân tập trung hỗ trợ và theo dõi quá trình tìm kiếm không khỏi xót xa.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới