TIN TỨC » Tin trong ngày

Sản phụ được chồng đỡ đẻ khi vỡ ối ngay trước cổng nhà dân

Thứ hai, 26/04/2021 20:11

Sáng đầu tuần (26/4), nhiều thành viên mạng chia sẻ chùm ảnh kèm thông tin sản phụ vỡ ối sinh con trước cổng nhà dân khiến nhiều người quan tâm. Theo nội dung bài viết thì người mẹ đã được chồng đỡ đẻ thành công, em bé chào đời khỏe mạnh.

Thông thường, chuyện thai phụ chuyển dạ đi đẻ nhưng đến bệnh viện không kịp, sinh luôn trên xe ô tô không hiếm. Thế nhưng người phụ nữ này còn trực tiếp đẻ luôn ngoài lề đường.

Nhờ sự giúp đỡ của chồng và nhiều người có mặt mà thai phụ đã sinh hạ bé trai thành công. Khoảnh khắc bé được bế ra ngoài, trắng trẻo và xinh xắn khiến nhiều người xuýt xoa, vô cùng ngưỡng mộ.

Theo anh Quang Hoàng, người chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm thai phụ chuyện dạ sinh con khoảng 23h ngày 24/4 tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

'Hai vợ chồng anh này là hàng xóm với mình. Chiều hôm đó, cô vợ có dấu hiệu sinh con, đến tầm tối thì được chồng chở vào viện, đồ đạc cũng chuẩn bị xong xuôi. Nhưng mới đi khoảng 100m thì vỡ ối rồi sinh con trước cổng nhà dân. Mọi người xung quanh thấy sự việc thì cũng chạy ra hỗ trợ gọi xe cấp cứu và động viên hai vợ chồng', anh Hoàng kể.

Nhiều người phụ nữ trong xóm đến nói chuyện và động viên sản phụ lúc con chào đời, xe cấp cứu chưa đến.

Cũng theo anh Hoàng, người chồng (đội mũ xe ôm công nghệ) đã ở cạnh vợ suốt thời gian vợ sinh, khi em bé ra, chính người chồng đã đỡ đẻ cho vợ.

'Anh ấy cứ ngồi và đỡ lấy đầu em bé như thế. Lúc mới ra, em bé không khóc, mọi người xung quanh lúc đó có chút lo lắng, một lúc sau thì em bé khóc to lên, ai cũng thở phào', anh Hoàng chia sẻ và cho biết khoảng 15 phút sau đó, nhân viên y tế có mặt tại hiện trường, cắt dây rốn, sau đó đưa sản phụ và em bé vào bệnh viện.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới