TIN TỨC » Tin trong ngày

Sáng dậy, vợ chồng trẻ sợ xanh mắt vì không thấy con đâu, đọc chia sẻ nhiều người đồng cảm vì cũng trải qua cảnh tương tự

Thứ sáu, 26/06/2020 15:11

Bài viết kể đến kỷ niệm đáng nhớ nhất về con trong cuộc đời của một ông bố dưới đây nhận được hơn 34 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận của dân mạng.

Có câu "nuôi con mới hiểu lòng cha mẹ" quả đúng chẳng sai. Bởi chỉ khi có con, mới hiểu được bố mẹ ngày trước đã vất vả, hy sinh lớn đến thế nào. Khi đã làm cha mẹ, ngoài nỗi lo làm sao để con có thể phát triển tốt nhất, còn phải đau đầu đối mặt với tình huống trẻ ốm, không nghe lời và nhiều trường hợp "dở khóc dở cười" khác.

Một ông bố mới mới đây đã chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất về "siêu quậy" nhà mình nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng: "Cảm giác buổi sáng thức dậy không thấy con đâu, tìm khắp nhà vệ sinh, ban công không thấy, sau rèm không có. Hai vợ chồng cuống cuồng xem cửa sổ có mở không cũng không có mở. Đang hết hồn thì nó hắt hơi trong gầm giường. Kỉ niệm về con đáng nhớ trong cuộc đời".

Hai vợ chồng sợ xanh mặt vì sáng sớm tìm không thấy con đâu, hóa ra "siêu quậy" lăn xuống gầm giường ngủ.

Bài viết nhanh chọn nhận về hơn 34 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận của dân mạng. Đa phần đồng cảm vì cũng rơi vào tình cảnh tương tự:

- Ngày con bé, ả con mình cũng thế. Dễ ngủ dã man, cứ bò chơi quanh nhà thôi, đến đâu buồn ngủ là dừng ở đó. Có hôm bò gần bàn máy tính, buồn ngủ quá, hạ cánh luôn tại trận.

- Giống con mình quá. Mẹ chỉ ra sau nhà, nghe con khóc chạy vô thì không thấy đâu. Giường không, phòng Khách không. Cửa nhà thì khoá. Sau mới thấy cái tay anh thụt ra từ dưới giường trong tư thế đang ngủ.

- Con gái ngày còn đang tập bò sáng mở mắt không thấy nó đâu hoá ra nó đã ở gầm ghế sofa. Nhà có trẻ con mình toàn ngủ dưới đất.

- Một lần đưa con đi mua quần áo cùng với mẹ, mẹ đang mải chọn quần áo thì con chui vào đống quần áo ngồi mà tưởng con chạy ra đường rồi mất tích, chạy hớt hải đi tìm con, hỏi hết ng này đến người kia không thấy đâu, gọi ầm lên mãi sau mới mò ra, làm con mẹ tái xanh mặt vào.

- Con mình đã từng chui vô tủ quần áo chơi rồi khép cửa ngủ luôn, tìm sáng nhà... ông bà cha mẹ còn lội cả xuống ao mò...

- Thằng em họ tớ ị đùn ra quần sợ mẹ mắng nên nấp vào bụi khoai ngứa cạnh bờ ao, gọi nó không thưa không ra. Cả nhà tìm khắp nơi không thấy gần tết rét căm căm huy động mấy bác nam xuống ao mò. Đang mò dở nó thấy đông đông nó ló đầu ra. Ăn đòn bét đít không biết bao nhiêu cái mà kể...

Nhiều dân mạng kể tình huống "dở khóc dở cười" của con mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới