TIN TỨC » Tin trong ngày

Sang ngoại đón con không thấy, mẹ trẻ ngã quỵ khi thấy 2 anh em nổi dưới ao

Thứ sáu, 19/07/2019 22:35

Sau khi đi làm đồng về, người mẹ sang nhà bà ngoại đón 2 con nhưng không thấy, hốt hoảng đi tìm thì phát hiện 2 anh em nổi lên dưới ao nước.

Tối 19/7, chính quyền UBND xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 anh em ruột tử vong.

2 nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Văn Sơn (4 tuổi) và em gái là Nguyễn Thị Lan Anh (3 tuổi), là con cảu chị Nguyễn Thị Bình (trú tại xóm 8, xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, Nghệ An).

Trước đó, vào lúc 18h cùng ngày, sau khi đi làm đồng về chị Bình ghé qua nhà bà ngoại để đón 2 con về. Tuy nhiên, do không thấy 2 cháu nên nhiều người trong gia đình đã chia nhau đi tìm và phát hiện 2 cháu bị đuối nước dưới ao cách đó khoảng 10 m.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa 2 cháu đến Trạm Y tế xã Nghĩa Bình để cấp cứu. Song, các nhân viên y tế xác định 2 cháu đã tử vong trước đó.

Được biết, gia đình chị B. thuộc diện hộ nghèo, khó khăn.Khi hay tin, chính quyền xã Nghĩa Bình cũng đã tới thăm hỏi, chia buồn với gia đình.

Ao nước nơi khiến 2 chị em bị đuối nước. Ảnh: TQ

Một ngày trước, ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu nhỏ thương vong. Vào sáng 18/7, 2 chị em ruột là cháu Nguyễn Thị N.H. (SN 2014) và Nguyễn Đăng Kh. (SN 2017) ) đang chơi với nhau ở khu vực ao gần nhà tại xã Quỳnh Thanh (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Trong lúc chơi đùa, 2 cháu bé không may sẩy chân rơi xuống ao. Phát hiện sự việc, mọi người nhanh chóng ứng cứu nhưng khi được đưa lên bờ cháu H. đã tử vong còn cháu Kh. rơi vào tình trạng nguy kịch.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới