TIN TỨC » Tin trong ngày

Sao Hollywood bần thần nhìn biệt thự cháy thành tro tàn

Thứ hai, 12/11/2018 20:42

Sau 2 ngày đi sơ tán bởi đám cháy rừng ở nam California, ngôi sao 'Gods of Egypt' - Gerard Butler bần thần khi biệt thự của anh bị lửa thiêu sạch.

Thành phố Biển - Malibu nơi gia đình nhà Gerard Butler sinh sống nằm trong những khu vực cư dân phải bắt buộc sơ tán khi đám cháy Woolsey Fire tiếp tục diễn ra dữ dội. Biệt thự của ngôi sao 'Gods of Egypt' nằm trong vùng có nguy cơ đám cháy bị đe dọa.

Trở về nhà ở Malibu sau hai ngày sơ tán, Gerard Butler chỉ còn thấy đống đổ nát hiện ra trước mắt. Chiếc xe hơi cùng gara trước nhà giờ trở thành tro bụi. "Đã đi mất một nửa", nam diễn viên chia sẻ về hiện trạng căn biệt thự của anh sau vụ cháy cùng video cảnh tượng tan hoang đổ nát.

Gerard Butler cùng bạn gái trở về sau khi phải sơ tán

Gerard Butler cùng bạn gái, Morgan Brown đã vội vã chạy tản cư vào đêm thứ 5 khi ngọn lửa lan đến thành phố biển Malibu. "Sự đau lòng trải khắp California", Gerard tâm sự và cố gắng tự động viên bản thân mình, "Được truyền cảm hứng từ tinh thần hy sinh và lòng quả cảm của những người lính cứu hỏa. Cảm ơn đội cứu hỏa Los Angeles. Nếu có thể, các bạn hãy ủng hộ những con người dũng cảm ấy".

Vụ cháy không chỉ ảnh hưởng thiệt hại đến dinh thự của ngôi sao 'Gods of Egypt', biệt thự 2,4 triệu USD của giọng ca Blurred Lines Robin Thicke và người mẫu April Love Geary đã bị phá hủy hoàn toàn. Biệt thự của ngôi sao truyền hình thực tế Camille Grammer cũng bị lửa nuốt chửng.

Gerard Butler chụp ảnh chiếc xe hơi và ngôi nhà bị lửa thiêu rụi

Ngọn lửa cũng đã làm thiệt hại nhà của ngôi sao chuyển giới Caitlyn Jenner, ca sĩ Jessica Simpson... Rất nhiều nghệ sĩ ở California phải sơ tán trong đêm 8/11 như chị em Kim Kardashian, ca sĩ Lady Gaga, tài tử Orlando Bloom...

Hiện tại, đám cháy vẫn chưa được dập tắt nên chưa thể thống kê thiệt hại về tài sản ở vụ họa hoạn này.

Clip: Gerard Butler quay khung cảnh biệt thự bị cháy trụi

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới