TIN TỨC » Tin trong ngày

Sao truyền hình thực tế Mỹ nặng 270kg qua đời ở tuổi 30 vì phẫu thuật giảm mỡ

Chủ nhật, 08/08/2021 15:03

Gina Krasley trước khi tham gia chương trình truyền hình thực tế nặng hơn 273kg, cô đã nỗ lực trong suốt một thời gian dài để giảm cân tự nhiên, thông tin Gina qua đời ở tuổi 30 khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.

Vừa qua, người thân của Gina Krasley cho biết cô đã qua đời vào ngày 1/8 ở tuổi 30. Trước đó vài tuần, Gina đã chia sẻ về một căn bệnh chưa xác định khiến cô không thể di chuyển, đôi chân đau đớn và tay cũng bị tê cứng.

Gina đã trở nên nổi tiếng sau khi tham gia mùa thứ 8 của show truyền hình thực tế "My 600lbs Life". Trong chương trình, cô tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ Younan Nowzaradan.

Sao truyền hình thực tế Gina Krasley qua đời ở tuổi 30 sau khi ca phẫu thuật thất bại

Gina cũng tâm sự về cảm giác bị từ chối và bỏ rơi từ khi còn là một đứa trẻ, điều này đã khiến cô tìm đến đồ ăn như một cách khiến bản thân thoải mái hơn.

"Điều đầu tiên mà tôi nhớ được là chị gái tôi Ali bị chẩn đoán mắc bệnh tâm lý từ khi 11 tuổi, lúc đó tôi mới 7 tuổi. Tôi cảm thấy tất cả sự chú ý của mẹ đều dồn vào chị, còn tôi như bị quét xuống bên dưới một tấm thảm vậy. Khi đó tôi đã rất ghen tị với chị mình. Điều khiến tôi quên đi cảm giác bị bỏ rơi chính là ăn uống. Thế là đến khi 10 tuổi, tôi đã nặng 68kg" - Gina chia sẻ.

Khi 14 tuổi, Gina nặng 136kg, càng bị bạn bè bắt nạt và chế giễu, cô lại càng ăn nhiều hơn, để rồi đi đến cân nặng 272kg khi bắt đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Gina đã tìm được người bạn đời là Beth - người trở thành vợ và cũng chăm sóc cô suốt thời gian dài. Beth và Gina quen nhau qua ứng dụng hẹn hò rồi đi đến hôn nhân 1 năm sau đó. Tuy nhiên Gina thú nhận rằng cô thấy rất có lỗi với Beth, vì căn bệnh khiến cô không thể di chuyển, buộc Beth phải chăm lo cho cô từ những sinh hoạt nhỏ nhất.

Trong chương trình, Gina đã rất cố gắng nhưng chỉ giảm được 23kg, sau này cô thông báo với 200.000 người theo dõi trên TikTok rằng mình vừa giảm thêm được 68kg nữa, một dấu mốc quan trọng với cô.

Gia đình của Gina không chia sẻ chi tiết thông tin về cuộc phẫu thuật thất bại đã dẫn đến kết cục đau lòng, tuy nhiên nhiều người phỏng đoán rằng cuộc phẫu thuật này cũng tương tự như của Coliesa McMillian, một người từng tham gia show trước đó. Vào tháng 9 năm ngoái, gia đình của Coliesa McMillian tiết lộ rằng cô đã qua đời vì "diễn biến phức tạp của cuộc phẫu thuật giảm cân".

Gina từng kiện nhà sản xuất Megalomedia của chương trình vì đã khiến cô căng thẳng, áp lực, đồng thời khuyến khích cô ăn càng nhiều hơn để đưa lên show và biến cô thành người không nghe lời bác sĩ. Cùng đệ đơn kiện với Gina là gia đình của James 'LB' Bonner, một nhân vật khác của show này, người đã tự tử vào năm 2018. Hiện tại, chương trình đang vướng nhiều tranh cãi, khán giả bày tỏ sự thương tiếc với Gina khi cô không vượt qua được căn bệnh của mình.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới