TIN TỨC » Tin trong ngày

Sập 'bẫy tình' vì theo thiếu nữ vào khách sạn... tâm sự

Thứ ba, 07/10/2014 09:54

Tr. chủ động rủ bạn trai đi chơi rồi cùng vào khách sạn để tâm sự. Sau đó thiếu nữ này gọi đồng bọn đến dùng vũ lực cướp tài sản của bạn trai.

Chiều 6/10, Công an TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Tr. (SN 1999, quê tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Tr. được xác định cùng với các đối tượng gồm: Đường, Dũng và Tùng (tất cả đều chưa xác định lai lịch) thực hiện vụ giăng bẫy bạn trai của Tr. là Mai Sỹ Đức (SN 1990, quê tỉnh Thanh Hóa) để cướp tài sản.

Theo điều tra, Tr. và Đức quen biết và có tình cảm với nhau từ 1 tháng trước. Cuối tháng 9/2014, trong một lần gặp bạn tên Tùng, Tr. và đối tượng này đi đến thống nhất lên kế hoạch lừa Đức vào khách sạn để đánh cướp. Ý định đưa ra là Tr. rủ Đức đến một khách sạn sau đó Tùng và một số đối tượng khác ập vào như là bắt quả tang hai người và từ đó dùng vũ lực buộc Đức phải đưa tiền.

Tr. chủ động rủ bạn trai vào khách sạn tâm sự cho đồng bọn cướp tài sản (Ảnh minh họa).

Khoảng 20h30’ đêm 2/10, như kế hoạch đề ra, Tr. chủ động rủ Đức đi chơi rồi “gạ” vào khách sạn P.Đ tại khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TX. Dĩ An để…tâm sự. Đến 22h đêm, nhận điện thoại của Tr., Tùng, Đường và Dũng tìm đến phòng khách sạn gõ cửa. Khi Tr. mở cửa thì tất cả xông vào vờ đánh Tr. vì cho rằng “dám qua đêm với người khác”.

Nhóm trên dọa Đức sẽ tố cáo sự việc hai người quan hệ khi Tr. chưa đủ tuổi đến công an. Sau đó nhóm đối tượng đưa Đức đến một khách sạn khác và yêu cầu phải giao 10 triệu đồng thì cả bọn mới bỏ qua.

Đức cho biết chỉ còn 2,8 triệu đồng, Tr. và đồng bọn lục ví Đức thấy 1 thẻ ATM. Bị các đối tượng thay nhau đánh đập, cuối cùng Đức cũng khai ra mật khẩu thẻ ATM. Sau đó tên Đường đi rút 14 triệu đồng từ thẻ ATM của Đức. Chưa dừng lại, trước khi rời khỏi khách sạn các đối tượng còn lục lấy 2 triệu đồng trong ví cùng điện thoại di động của Đức.

Dù bị bạn gái cùng đồng bọn giăng bẫy cướp tài sản như trên nhưng Đức không trình báo công an. Gần đây, trong một lần đi trên đường Đức tình cờ thấy Tùng chở Tr. nên đã đuổi theo khống chế bắt được Tr. và trình báo việc bị cướp trước đó đến cơ quan công an. Đối tượng Tùng nhanh chân chạy thoát được.

Tại cơ quan công an, Tr. thừa nhận cùng với Tùng, Đường và Dũng dàn cảnh dẫn dụ Đức vào khách sạn rồi sau đó cướp tài sản như trên. Công an đang truy xét 3 đồng phạm của Tr. Liên quan đến vụ án này, do Đức đã có quan hệ tình dục với Tr. nên cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo Infonet