TIN TỨC » Tin trong ngày

Sập tường bê tông sau cơn mưa lớn, 3 thợ xây tử vong khi đang ngủ

Thứ ba, 10/09/2019 13:45

Sau trận mưa lớn đêm 9/9, tại một gia đình ở TP Thái Nguyên đã xảy ra vụ sập lán, trong đó bức tường bê tông đã đổ sập, đè lên 3 nạn nhân gây tử vong.

Sáng 10/9, ông Dương Sơn Hà, Chủ tịch UBND phường Tân Lập, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ sập lán xây dựng khiến 3 người tử vong.

Hiện trường vụ sập tường lán xây dựng.

Danh tính nạn nhân được xác định gồm: ông Nguyễn Viết Tuấn (SN 1974, trú xã Thạnh Đà, huyện Mê Linh, TP Hà Nội), em Vàng Văn Lượng (SN 2001) và Vàng Văn Thới (SN 1999), cùng trú thôn Nọng Phản, xã Bản Ngò, huyện Sín Mần, tỉnh Hà Giang.

3 thi thể nạn nhân xấu số.

Được biết, số nạn nhân trên là thợ xây cho gia đình ông Phạm Mạnh Dũng, tổ 5, phường Tân Lập. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lán bắc tạm vào tường rào của Nhà máy cơ khí 19/5 gặp mưa lớn nên bức tường đã sập xuống, đè trúng 4 người đang ngủ. Anh Vàng Văn Vương, một người thợ xây trong nhóm may mắn thoát chết.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thái Nguyên sau đó đã phối hợp với Công an TP Thái Nguyên và các lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới