TIN TỨC » Tin trong ngày

Sát hại vợ chiều 30 không muốn về quê ăn Tết

Thứ năm, 30/01/2014 22:09

Chiều tối nay, ngày 30/1/2014, chị Phượng (sinh năm 1979, trú tại ngõ 2010 Đội Cấn, Hà Nội) đã bị chết vì những vết thương nghiêm trọng ở đầu, mặt.

Theo bà T, hàng xóm nhà chị Phương thì vụ việc bắt đầu từ chiều ngày 30/1/2014. Chị Phương đề nghị chồng là anh Hải về quê thắp hương cho mẹ đẻ của mình. Tuy nhiên, anh Hải không đồng ý, vợ chồng họ đã cãi nhau và anh Hải đã đánh vợ rất nặng tay, đến mức chị Phượng sợ hãi, phải chạy khỏi nhà, cầu cứu hàng xóm. Tuy nhiên, dù hàng xóm can ngăn, người đành ông này vẫn đấm không thương tiếc vào đầu, mặt vợ.

"Lúc đó đầu chị Phượng chảy máu, mặt mũi thâm tím, không nói được và lê từng bước nhưng ông chồng vẫn đánh không thương tiếc", anh H, hàng xóm và là người chứng kiến vụ việc kể.

Những người hàng xóm đã gọi điện cầu cứu cơ quan chức năng và công an đã nhanh chóng tới hiện trường. Người chồng đã bắn bị thương một công an phường và một màn dượt đuổi như phim cảnh sát hình đã sự diễn ra trước khi người chồng này bị bắt.

Chị Phương đã được nhanh chóng đưa vào cấp cứu tại bệnh viện 304. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, chị Phượng đã chết ngay trong buổi tối cùng ngày.

"Chị Phương bị nát mặt, đầu thì vỡ toác và bị bắn vào đùi", anh H kể.

Được biết, người chồng này đã từng bị đi tù và hiện nay, đang sống bằng nghề cầm đồ kiêm cho vay tiền.

Chị Phương là vợ thứ hai của người đàn ông này.

Theo Người đưa tin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới