TIN TỨC » Tin trong ngày

Sau 3 năm được nhận nuôi, em bé Mường Lát bị liệt cả 2 chân giờ ra sao?

Thứ hai, 18/05/2020 10:56

Bé Pàng gây bất ngờ khi xuất hiện với dung mạo xinh xắn, khỏe mạnh và cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc bên gia đình bố mẹ nuôi tại TP. HCM.

3 năm trước, bé Vàng Thị Pàng đã khiến nhiều người xót thương khi xuất hiện trong một đoạn video được với tình trạng co ro, không áo quần giữa cái lạnh của Mường Lát (Thanh Hóa). Người đăng clip cho hay bé bị liệt hai chân, chỉ nặng 10 kg, cao 80 cm và có gia cảnh rất đáng thương.

Cụ thể, ba ruột của bé Pàng mất sớm, để lại 4 đứa con thơ. Mẹ của cô bé cũng bị tâm thần, thường xuyên bỏ đi lang thang. Ông bà lớn tuổi, không còn sức lao động nên các bé thiếu vắng sự chăm sóc.

Hình ảnh em bé Mường Lát - Vàng Thị Pàng 3 năm về trước

Và cô bé Pàng hiện tại sau 3 năm được nhận nuôi

Thương cảm hình ảnh tội nghiệp của cô bé, chị Nguyễn Thị Ngọc Phương và anh Huỳnh Quốc Tín sinh sống tại TP. HCM nhận nuôi và chữa bệnh. Khi cả hai đưa Pàng đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM), bác sĩ cho biết bé bị trĩ, hai thận ứ nước, viêm đường tiểu nặng, viêm đường máu nhẹ. Tính mạng của Pàng có thể nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Pàng bên gia đình bố mẹ nuôi ở TP. HCM

Sau gần 3 năm được chăm sóc tận tình, mới đây trên trang cá nhân, chị Phương - mẹ nuôi của Pàng bất ngờ đăng tải clip cảnh bé gái vô cùng xinh xắn đang ngồi xúc cơm ăn. Rất nhiều người nhận ra bé Pàng. Ở phần bình luận, cư dân mạng bày tỏ bất ngờ vì Pàng đã lớn phổng phao trông thấy. Một số thể hiện sự cảm kích trước tấm lòng lương thiện của vợ chồng Ngọc Phương - Quốc Tín.

Nhờ có tấm lòng hảo tâm của đôi vợ chồng Ngọc Phương - Quốc Tín mà nay bé Vàng Thị Pàng có thể đi lại như bình thường, được đến trường đi học. Nhìn những hình ảnh bé có cuộc sống mới, hạnh phúc và được xã hội quan tâm khiến nhiều người tin rằng tương lai của bé sẽ được phát triển đầy đủ như bao đứa trẻ khác.

Hoàng Mai (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới