TIN TỨC » Tin trong ngày

Sau câu nói 'mày chưa biết tao đâu', người đàn ông bị nam thanh niên vụt điếu cày tử vong

Thứ tư, 20/01/2021 11:01

Sau khi bị đánh, nạn nhân chỉ tay nói "mày chưa biết tao đâu" thì bị nam thanh niên áo đen rút điếu cày vụt liên tiếp 2 lần vào người khiến nạn nhân ngã gục và tử vong sau đó.

Sáng 20/1, lãnh đạo xã Ngọc Mỹ (Lập Thạch, Vĩnh Phúc), cho biết chiều 18/1 trên địa bàn đã xảy ra vụ xô xát khiến 1 người tử vong. Nạn nhân sinh năm 1986, người ở xã Vân Trục, huyện Lập Thạch. Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát tại địa bàn xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo nội dung trong đoạn clip, một người đàn ông mặc áo khoác nâu đứng trước quầy thanh toán nói chuyện với thanh niên mặc quần áo màu đen.

Sau đó, thanh niên áo đen hỏi lại người mặc áo nâu "mày hỏi tao hay hỏi ai đấy?" thì nhận được câu trả lời "Ừ". Bực tức, thanh niên áo đen tiếp tục hỏi "Mày nói chuyện với ai?", thì người đàn ông nói "tao nói chuyện với chủ quán".

Trả lời xong, người đàn ông này đi ra bàn ngồi uống nước thì nam thanh niên mặc áo đen từ bàn thu ngân đi tới chỉ tay vào mặt nói "cho mày nói lại câu nữa" khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Thấy vậy một phụ nữ tại đây đã tới can ngăn.

Sau khi bị đánh, người đàn ông mặc áo nâu tiếp tục chỉ tay nói "mày chưa biết tao đâu" thì bị thanh niên áo đen rút điếu cày vụt liên tiếp 2 lần vào người khiến nạn nhân ngã gục.

Gây án xong, nam thanh niên niên áo đen vẫn thản nhiên ngồi hút thuốc lào, còn nạn nhân không được cấp cứu kịp thời đã tử vong sau đó.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới