TIN TỨC » Tin trong ngày

Sau ly hôn anh chàng chi 170 triệu đồng để mua 'búp bê silicon' về làm vợ, nhưng 1 năm sau lại phát hiện có điều gì đó không ổn!

Thứ ba, 21/02/2023 11:02

Trong những năm gần đây, xác suất ly hôn trong xã hội ngày càng cao và trẻ hóa. Vì rất nhiều lý do như cám dỗ bên ngoài, mâu thuẫn trong cuộc sống đời thường, tình cảm bị phản bội khiến mâu thuẫn giữa hai bên trầm trọng, cuối cùng họ ly hôn và kết thúc cuộc hôn nhân.

Có rất nhiều đàn ông sau khi ly hôn sẽ quyết định sống cuộc sống độc thân, họ không tin vào tình yêu và phụ nữ nữa. Một số người còn mua những “búp bê silicone” về “làm vợ” cho vơi bớt nỗi cô đơn thường ngày.

Anh Vương ở Trung Quốc cũng là một người đàn ông như vậy. Anh từng kết hôn, nhưng vì bị vợ lừa dối nên đã ly hôn với vợ. Người đàn ông này rất buồn, anh ta không thể hiểu được mình đã rất tốt với vợ tại sao vẫn bị đối xử như vậy. Vì vậy, sau khi bị tổn thương, anh không còn tin vào phụ nữ nữa. Sau một thời gian dài sống trong cuộc sống cô đơn, anh đã chi 170 triệu đồng để mua một con búp bê silicon xinh đẹp.

Anh rất thích con búp bê silicon này và luôn đặt cô ấy bên cạnh mình bất kể là nấu ăn hay dọn dẹp. Anh thậm chí còn mua mỹ phẩm, quần áo cho cô ấy và thay quần áo đẹp cho búp bê mỗi ngày. Tình cảm của anh Vương dành cho búp bê silicon ngày càng sâu đậm hơn, bởi vì cô ấy sẽ không phản bội anh như vợ anh, điều đó khiến anh Vương cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc.

Tuy nhiên, trong vòng một năm, lớp da của búp bê silicon đã không duy trì được như thời gian ban đầu, làn da bị bong tróc trông rất xấu xí. Nhưng anh Vương nhất định không muốn bỏ nó đi mà giữ nó bên mình.

Nhiều cư dân mạng sau khi biết được câu chuyện này cũng rất đồng cảm với người đàn ông. Họ cho rằng thật sự cảm giác gia đình tan vỡ vì bị phản bội rất đau lòng. Búp bê silicon dù có trở nên xấu xí cũng sẽ không bao giờ phản bội, anh Vương sẽ không cảm thấy cô đơn mỗi khi trở về nhà.

Tuy nhiên, đa số cư dân mạng khuyên anh Vương nên tìm tình yêu của riêng mình bởi suy cho cùng, búp bê silicon không thể thay thế mọi thứ, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)