TIN TỨC » Tin trong ngày

Sau Văn Hậu, thầy Park lại nhận tin sốc trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Saudi Arabia

Thứ năm, 26/08/2021 16:40

Sau khi Văn Hậu vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương, HLV Park Hang-seo lại mất thêm một học trò cưng ở hàng thủ ĐT Việt Nam ngay trước ngày lên đường đi Saudi Arabia dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, trong buổi tập chiều qua 25/8, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gặp phải chấn thương khá nặng. Cầu thủ của Viettel đang tập thì phát hiện bị đau, và phải rời sân sớm trong khi đồng đội vẫn tiếp tục tập luyện. 'Lá chắn thép' này khá đau đớn với chấn thương vừa dính phải.

Sáng nay, sau khi kiểm tra y tế, kết quả cho thấy Dũng 'bộ đội' bị rách cơ, và sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận làm khách trước Saudi Arabia vào ngày 2/9. Thậm chí, trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 tiếp đón Australia, khả năng ra sân của trung vệ này cũng bị bỏ ngõ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có lẽ phải đau đầu tính toán nhân sự ở hàng thủ ĐT Việt Nam sau hàng loạt các ca chấn thương của học trò thời gian gần đây.

Sau trường hợp của Văn Hậu, đây thực sự là thông tin kém vui đối với HLV Park Hang-seo. Bởi không có sự phục vụ của Tiến Dũng là thiệt hại lớn với tuyển Việt Nam khi anh là trụ cột của hàng thủ. Anh cùng với Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải tạo nên hàng thủ khá vững chắc suốt thời gian qua.

Ngoài trường hợp của Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu đã sớm chia tay ĐT Việt Nam vì không kịp bình phục chấn thương.

Kể từ sau khi Trần Đình Trọng chấn thương hồi tháng 5/2019, trung vệ thuộc biên chế CLB Viettel được HLV Park Hang-seo sử dụng thay thế, kết hợp cùng Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải trong sơ đồ ba trung vệ.

Theo kế hoạch dự kiến, rạng sáng ngày 28/8 thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường đi Saudi Arabia để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà, trong khuôn khổ lượt trận mở màn ở bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới