TIN TỨC » Tin trong ngày

Say rượu, đi tìm gái mại dâm và bài học nhớ đời của gã đàn ông

Thứ sáu, 05/05/2017 21:22

Một người đàn ông tên Liu đã có bài học nhớ đời khi say rượu và 'quan hệ' với gái mại dâm 42 tuổi.

Mới đây, người đàn ông tên Liu và nhóm bạn của mình đến từ Trung Quốc đã uống rượu với nhau đến tận nửa đêm. Do uống quá nhiều, Liu và một vài người bạn đã đi đến một nhà nghỉ để ngủ. Mặc dù đã trong tình trạng say rượu nhưng Liu vẫn xin số điện thoại của một cô gái mại dâm và gọi.

Liu không ngờ được rằng anh đã 'quan hệ' với gái mại dâm 42 tuổi (ảnh minh họa)

Mặc dù tiếng nói trong điện thoại khá lạ nhưng Liu chẳng bận tâm. Chỉ sau đó ít phút, anh nghe thấy 1 tiếng gõ cửa và bất giác, nhanh như cắt chạy ra mở cửa với tốc độ đáng kinh ngạc để tìm niềm vui. Vừa mở cửa, Liu mơ hồ nhìn thấy một phụ nữ cao lớn. Trong cơn say, anh chẳng bận tâm tới ngoại hình của người phụ nữ.

Sau khi đã thỏa mãn, Liu trả tền cho người phụ nữ nhưng cũng đúng thời điểm này, thêm 1 tiếng gõ cửa nữa xuất hiện. Bất giác ra mở cửa, cảnh sát ập vào và Liu cũng như người phụ nữ bị giải đến đồn cảnh sát.

Và rồi, ngay cả những người cảnh sát cũng phải ngạc nhiêu khi Liu mới chỉ 21 tuổi nhưng người phụ nữ làm nghề mại dâm 'quan hệ' với anh đã 42 tuổi. Khi nghe được thông tin này, Liu đã thốt lên: 'Cái gì? Cô ấy 42 tuổi ư, mẹ tôi cũng đã 42 tuổi...' Anh nói như khóc và cho biết lúc đang say không thể phân biệt rõ người phụ nữ đó bao nhiêu tuổi và thân hình như thế nào.

Liu đã khóc lóc tại đồn cảnh sát (ảnh minh họa)

Liu cầu xin cảnh sát không báo về cho gia đình tin mình 'quan hệ' với gái mại dâm và bị bắt giữ vì quá xấu hổ. Tuy vậy, theo quy định tại Trung Quốc, khi bất kỳ ai bị giam giữ thì gia đình cũng sẽ được thông báo. Liu đột nhiên khóc rất nhiều tại đồn cảnh sát và xin họ đừng nói với mẹ sự thật bởi bà có thể không thể chịu nổi điều này. Anh hy vọng cảnh sát sẽ thông báo với gia đình rằng mình bị giam giữ hành chính vì ăn cắp 1 chiếc xe điện. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Click xem thêm: Các ngôi nhà trong tiểu thuyết nổi tiếng có giá trị bao nhiêu ngoài đời thực?

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới