TIN TỨC » Tin trong ngày

Say rượu, nữ khách hàng bị nhân viên quán bar đưa về nhà nghỉ hiếp dâm

Thứ bảy, 09/08/2014 08:08

Trong quá trình tiếp rượu 2 nữ khách hàng, Thùy là nhân viên quán bar đã đến làm quen xin số điện thoại. Khi khách uống say Thùy đã đưa 1 trong 2 nữ khách đến nhà nghỉ và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 8/8, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Đinh Văn Thùy (trú tại Hưng Hà, Thái Bình) để điều tra về tội hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 21g ngày 4/8, chị Phan Thùy H. (SN 1993) và Đinh Thị Th. (SN 1992), đều trú tại Cầu Giấy, Hà Nội cùng nhau đi đến một quán bar nằm trên phố Lê Duẩn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để nghe nhạc, uống rượu. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày thì có thêm 2 người bạn nữa đến uống cùng.

Đinh Văn Thùy bị bắt giữ để điều tra về tội hiếp dâm.

Khi đến quán thì Th. đã đặt bàn rượu gồm: hoa quả, shisha và 1 chai rượu. Do bàn của Th. uống hết rượu thì quán bar có tặng thêm 1 chai rượu nữa. Trong khi đang ngồi uống thì nhân viên Đinh Văn Thùy đến bàn tiếp rượu rồi xin số điện thoại của H. Đến 23 giờ thì H. bị say và nằm ra ghế. Thấy vậy Th. đã nhờ nhân viên an ninh bế H. ra ngoài lên taxi. Sau đó, Thùy đưa H. về một nhà nghỉ nằm trên phố Vân Hồ (phường Lê Đại Hành, Hà Nội).

Khi đến nhà nghỉ, Thùy thuê phòng và đưa H. lên phòng rồi khóa cửa đi về chỗ làm. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 5/8, Thùy quay lại nhà nghỉ trên mở cửa rồi khóa trái bên trong, thấy H. vẫn đang trong tình trạng say rượu, Thùy cởi quần áo sờ soạng khắp người H.

Lúc này, H. tuy còn lơ mơ nhưng vẫn cố chống cự, tuy nhiên do sức yếu không chống lại được. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Thùy nằm ôm H. ngủ trong tình trạng cả hai không mảnh vải che thân, đến khoảng 10 giờ H. tỉnh dậy ra ngoài thuê taxi ra về rồi tìm đến cơ quan công an trình báo.

Quá trình lấy lời khai, Đinh Văn Thùy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thùy đã lợi dụng lúc H. say rượu để quan hệ tình dục ngoài ý muốn.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đinh Văn Thùy, tạm giữ 3 ngày để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tri thức trẻ