TIN TỨC » Tin trong ngày

Say xỉn, phù rể bị tố xâm hại cô dâu của bạn thân trong buồng tân hôn

Thứ tư, 27/01/2021 20:36

Một phù rể ở Singapore đã bị buộc tội tấn công tình dục cô dâu - vợ của bạn mình trong buồng tân hôn.

Theo South China Morning Post, một người đàn ông 40 tuổi ở Singapore bị tố đã tấn công tình dục cô dâu trong đám cưới vào năm 2016. Người đàn ông này là phù rể trong đám cưới nhưng uống say, và sau đó vào buồng tân hôn trực tiếp tấn công tình dục cô dâu. Mới đây, vụ án này đã được xét xử lại, người đàn ông phủ nhận hành vi tấn công tình dục tại tòa và biện hộ rằng: "Sau khi nghe thấy tiếng khóc thút thít của người phụ nữ, anh bị sốc vì phát hiện mình ngủ nhầm người và ngay lập tức xin lỗi".

Thông tin cho biết, người đàn ông bị cáo buộc khai rằng anh và chú rể gặp nhau vào năm 2003. Họ là đồng nghiệp, và cũng là bạn nhậu rất thân thiết. Hai người thường xuyên gặp nhau để uống rượu. Thỉnh thoảng, chú rể đưa bạn gái tham gia tiệc tùng, nhậu nhẹt cùng nên cả hai bên cũng quen biết nhau. Tuy nhiên, người đàn ông nhấn mạnh rằng anh đã luôn nghĩ về cô dâu.

Say xỉn, phù rể bị tố xâm hại tình dục cô dâu của bạn thân trong buồng tân hôn.

Người đàn ông này đã kết hôn vào năm 2005. Tuy nhiên, anh cho biết thường xuyên về nhà trong tình trạng say xỉn, thậm chí còn lái xe đâm vào một gốc cây. Vì quá say, nên vợ anh thường đợi đến khi chồng mình về nhà rồi mới đi ngủ. Thậm chí, người đàn ông này còn cho biết bản thân có thói quen khi ngủ là sờ ngực vợ, điều này luôn xảy ra trong cuộc sống vợ chồng diễn ra hơn 20 năm nay.

Người đàn ông kể lại, vào ngày đám cưới của bạn mình, anh ta dọn một căn phòng sang trọng vào khách sạn để ăn mừng. Mọi người uống rượu say, sau khi tàn tiệc, cô dâu trở về phòng ngủ. Người đàn ông này cho biết mình say rượu và ngủ gục trên ghế sofa, nhưng khi tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trên giường. Người đàn ông nói: "Khi tôi quay người lại thì thấy một người phụ nữ nằm cạnh. Tôi nghĩ rằng mình đã ở nhà. Người phụ nữ nằm bên cạnh là vợ tôi. Vì vậy tôi chạm vào cô ấy như bình thường".

Nhưng người đàn ông cho biết, sau đó anh nghe thấy tiếng khóc thút thít của người phụ nữ và thấy đó không phải là giọng của vợ mình nên đã tỉnh dậy. Và ngay lập tức anh thu tay lại, và suýt ngã ra khỏi giường vì bất ngờ.

Người đàn ông cho biết lúc đó anh vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo. Sau khi rời khỏi phòng, anh lập tức đến gặp chú rể để xin lỗi. Anh khai rằng, thấy chú rể đang ngủ trên ghế sofa nên đã đánh thức và nói ra mọi việc, đồng thời xin lỗi. Người đàn ông nói: "Tôi ôm anh ấy và nói xin lỗi. Tôi cảm thấy có lỗi nếu tôi chạm vào ngực vợ của bạn tôi. Tôi không hề biết rằng người đang ngủ bên cạnh mình là vợ của người bạn tốt. Làm sao tôi có thể làm được điều này?"

Nhưng lời tố cáo của cô dâu cho biết, cô không chỉ bị người đàn ông này chạm ngực mà vùng kín còn bị xâm hại tình dục. Việc xét xử vụ án vẫn chưa kết thúc, và phiên tòa sẽ tiếp tục khi cả hai bên cung cấp chứng cứ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới