TIN TỨC » Tin trong ngày

Shop quần áo vội đăng bài đính chính vụ gái xinh 'đại tiện' trong phòng thay đồ

Chủ nhật, 22/12/2019 08:03

Ngay sau khi sự việc gây xôn xao mạng xã hội, nhân vật chính trong câu chuyện đã gọi điện xin lỗi chủ shop và giải thích về vết ố trên rèm cửa.

Nhiều diễn đàn mạng xã hội hiện đang chia tay sự việc cô gái vừa đi shopping thì bất ngờ đau bụng nên đã vào phòng thay đồ dùng rèm cửa thay giấy vệ sinh để "giải quyết nỗi buồn".

Cụ thể theo thông tin chủ shop đăng tải, vào tối 18/12, nữ chính trong sự việc cùng người yêu vào shop xem đồ. Tuy nhiên, sau khi cô gái này bước vào phòng thử đồ và đi ra thì không khí bốc mùi hôi thối.

"Vào kiểm tra thì thấy ôi thôi, bạn này dùng cái rèm phòng thử của mình để... hình như còn đi ngoài ra quần. Tết nhất đã không có đủ phòng thử đồ cho khách thử rồi mà còn chơi kiểu này phải tháo cái rèm ra vứt đi", nhân viên shop cho biết.

Shop quần áo vội đăng bài đính chính vụ gái xinh 'đại tiện' trong phòng thay đồ

Bài đăng của shop sau đó đã được lan truyền một cách chóng mặt với vô số lời chỉ trích dành cho cô gái "kém duyên". Thế nhưng mới đây, chủ shop bất ngờ xóa bài đồng thời lên tiếng về sự việc.

Theo đó, sau khi mọi chuyện trở nên ồn ào, cô gái trẻ đã trực tiếp liên hệ với cửa hàng để xin lỗi và xin bồi thường. Cô gái này cũng giải thích rằng bản thân không "giải quyết" ra phòng thử đồ. Vết phân trên rèm cửa là do cô đi đường dẫm phải sau đó lấy rèm trong shop để lau giày. Thông qua đây, chủ shop cũng mong mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây và không có bất cứ lời bàn tán nào nữa!

Câu chuyện gây xôn xao mạng xã hội trước đó ít ngày

Mr Ngao (TH We25) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới