TIN TỨC » Tin trong ngày

Siêu sao bóng đá thế giới Ronaldinho đón sinh nhật đặc biệt trong nhà tù khét tiếng

Thứ hai, 23/03/2020 10:25

Ronaldinho mới đây đón sinh nhật lần thứ 40 của mình theo cách rất đặc biệt, anh nhận được nhiều ưu đãi trong nhà tù khét tiếng Asuncion, Paraguay.

Hôm 21/3 vừa qua siêu sao bóng đá thế giới Ronaldinho chính thức đón sinh nhật lần thứ 40 trong nhà tù Asuncion, Paraguay, nơi anh đang bị giam giữ. Dù ở trong tù, nhưng Ronaldinho nhận rất nhiều đặc ân.

Trong ngày sinh nhật lần thứ 40, Ronaldinho được những bạn tù tặng miếng thịt nướng rất lớn, bánh sinh nhật và đồ uống có gas. Được biết, miếng thịt nướng chính là phần thưởng khi anh vô địch giải futsal trong tù trước đó.

Ronaldinho nhận quà trong ngày sinh nhật lần thứ 40

Cũng trong ngày sinh nhật của mình, Ronaldinho đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ những người đồng đội cũ. Trên trang twitter, Roberto Carlos gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật cậu bạn, chúc cậu vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời với nhiều niềm vui".

Tiền đạo Eto'o, đồng đội cũ tại Barca cũng gửi lời nhắn tới Ronaldinho rằng: "Chào anh trai, tôi không biết nói gì hơn. Ronaldinho là anh trai và cũng là người bạn, tôi không thể tưởng tượng viễn cảnh anh ấy đang trải qua. Ronaldinho là người tốt, chúng tôi yêu anh rất nhiều".

Ronaldinho và anh trai bị giam do làm giả hộ chiếu, tại nhà tù hai người được đặc cách ở phòng riêng với đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh...

Đức Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới