TIN TỨC » Tin trong ngày

Siêu sao sân cỏ sở hữu body hấp dẫn nhất thế giới bị chế giễu bởi hình ảnh khó đỡ

Thứ năm, 22/11/2018 16:04

Cristiano Ronaldo, siêu sao bóng đá thế giới sở hữu body hấp dẫn mới đây bị chế giễu bởi hình ảnh tại thành phố Milan.

Ngoài chơi bóng giỏi, Cristiano Ronaldo còn được nhắc đến bởi sở hữu body hấp dẫn. Bên cạnh những buổi tập và thi đấu cùng đội bóng, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn tuân theo những giáo án riêng đề ra, nhờ vậy dù đã hơn 30 tuổi, CR7 vẫn sở hữu thể lực đáng nể khi thi đấu trong màu áo Juventus.

Ronaldo luôn thu hút cánh mày râu bởi body chuẩn.

Mới đây nhất, một bức vẽ mang tên "Bí mật của Cristiano" được TvBoy thực hiện, trong đó anh nêu bật các điểm ấn tượng về thể hình của Ronaldo. Tuy nhiên, có một chi tiết gây bất ngờ đó là đồ lót của CR7. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi về ý đồ thực sự mà TvBoy định gửi gắm trong chiếc quần lót nhiều màu sắc kia là gì? Họ chọn cách tô màu đồ lót cho Ronaldo đủ các loại sắc màu. Điều đó chẳng khác gì nói Ronaldo không phải đàn ông 100%.

Hình ảnh Ronaldo điệu đà trong bộ đồ lót nhiều màu sắc.

Sau khi hình ảnh Ronaldo xuất hiện, rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ dừng lại và tự đặt ra câu hỏi. Là một siêu sao bóng đá thế giới sở hữu thân hình chuẩn men bậc nhất, tại sao anh lại được tô điểm bởi hình ảnh đồ lót "bảy sắc cầu vòng như vậy"? Câu trả lời chưa được đưa ra, nhưng chắc chắn tác giả bức ảnh đã có lý do để làm như vậy.

Từ khi chuyển tới Juventus vào mùa hè 2018, Ronaldo đang chiếm được nhiều tình cảm của CĐV tại Italia. Ở tuổi ngoài 30, Ronaldo vẫn đang thể hiện thể lực sung mãn. Mục tiêu mùa giải năm nay của Ronaldo là giúp Juventus vô địch Champions League.

Diệp Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới