TIN TỨC » Tin trong ngày

Sợ bể kèo Đặng Văn Lâm, đội bóng Thái Lan đưa ra bằng chứng thép

Thứ ba, 08/01/2019 10:50

Thời gian qua, thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm không sang Thái Lan mà sẽ gia nhập Hà Nội FC xuất hiện ngày một nhiều. Vì thế, CLB Muangthong United đã đưa ra bằng chứng xác thực.

Trước đó, Đặng Văn Lâm đã được phía CLB Muangthong United chiêu mộ từ năm 2019. Phía đội bóng Thái Lan đã bỏ ra số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng 1 năm còn lại với CLB Hải Phòng. Hai bên sẽ có buổi ra mắt sau khi Asian Cup 2019 kết thúc.

Thế nhưng, sự việc Văn Lâm sang Thái Lan đã xuất hiện nhiều thông tin trái chiều khiến cho người hâm mộ khá hoang mang. Nhiều người cho rằng, Văn Lâm không sang Thái Lan mà sẽ gia nhập Hà Nội FC.

Tuy nhiên, thông tin này không đúng sự thật. Người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin cho biết: “Bản hợp đồng đã được hoàn tất, Đặng Văn Lâm sẽ chuyển tới Thai League. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cậu ấy. Số tiền chuyển nhượng cụ thể sẽ được tiết lộ sau khi hợp đồng chính thức được công bố tại lễ ra mắt và ký hợp đồng ở Bangkok sau Asian Cup 2019”.

Bức ảnh nói lên tất cả về tương lai của Đặng Văn Lâm

Được biết, đại diện của Muangthong United đã bay sang UAE để chốt thỏa thuận với Văn Lâm sau khi đàm phán thành công với Hải Phòng FC. Hai CLB tạm thời chưa công bố hợp đồng vì muốn Văn Lâm tập trung thi đấu cho tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Như vậy, Đặng Văn Lâm sang Thái Lan không còn là tin đồn nữa. Thủ môn của ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Bangkok sau khi cùng hoàn thành nhiệm vụ cùng đội tuyển tại đấu trường Asian Cup 2019.

Được biết, Văn Lâm sẽ nhận mức lương 10.000 USD/tháng và được cấp nhà và xe riêng để đi lại khi gia nhập CLB Muangthong United. Bên cạnh đó, phía đội bóng Thái Lan cũng trả cho CLB Hải Phòng mức phí 500 nghìn USD (tương đương hơn 11 tỷ VNĐ) để giải phóng hợp đồng cho Văn Lâm.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới