TIN TỨC » Tin trong ngày

Sợ chồng giết, bà mẹ trẻ bỏ con mới sinh trước cửa nhà hàng xóm

Thứ năm, 25/07/2019 10:06

Sinh con ra không dám nuôi, bà mẹ trẻ người Mỹ đã mang đến đặt trước cửa một ngôi nhà với lời nhắn 'sinh thằng bé trong nhà vệ sinh, bố nó đã cố giết cả hai mẹ con'.

Ngươi dân phát hiện một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa căn hộ ở khu dân cư Willow Key thuộc thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Ngay lập tức, người dân đã báo cho cảnh sát địa phương.

Sau khi đưa đứa trẻ mới một ngày tuổi tới bệnh viện, cảnh sát thăm dò những người hàng xóm để tìm hiểu xem họ có nhìn thấy người mẹ đã vứt bỏ con mình hay không.

Đứa trẻ bị bỏ rơi kèm theo mẩu giấy nhắn

Trong khi chưa tìm được người thân của đứa trẻ thì cảnh sát phát hiện một mảnh giấy nhắn được bỏ lại bên cạnh đứa trẻ sơ sinh với nội dung: "Tôi sinh thằng bé một mình trong nhà vệ sinh. Bố bé đã cố gắng giết cả hai mẹ con tôi. Xin hãy giữ bí mật về đứa trẻ này và đưa con tới bệnh viện. Bố bé là một người đàn ông rất nguy hiểm. Tôi rất xin lỗi. Tôi đã cố gắng lau sạch người con và cho con ăn".

Chủ nhân của ngôi nhà có đứa trẻ bỏ trước cửa là Althea Brown. Tuy nhiên, người phụ nữ này cho rằng lúc bé được một người hàng xóm phát hiện, cô đang ở chỗ làm.

"Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lúc nghe người ta báo tin, tôi ước gì mình ở đó. Không phải tôi muốn nhận nuôi đứa bé, mà chỉ là muốn bế hay âu yếm bé một chút", Althea nói.

Em bé được các bác sĩ ở bệnh viện nhi Arnold Palmer kiểm tra và kết luận tình trạng sức khỏe tốt.

Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục tìm kiếm mẹ đứa trẻ. Trong trường hợp này, người mẹ có thể phải đối mặt các cáo buộc thờ ơ, bỏ bê trẻ em.

Thiên Di (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới