TIN TỨC » Tin trong ngày

Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái xác minh thông tin trường học mời Khá 'Bảnh' về giao lưu

Thứ ba, 02/04/2019 18:19

Liên quan đến hình ảnh học sinh bủa vây chụp ảnh, bắt tay với Khá 'Bảnh' được cho là ở Yên Bái, Sở GD&ĐT tỉnh này khẳng định không mời nam thanh niên này, đơn vị sẽ kiểm tra xác minh có trường học nào trên địa bàn để xảy ra trường hợp này.

Như tin đã đưa, tối ngày 1/4, Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà Ngô Bá Khá (tức Khá 'Bảnh', trú tại xã Tam Sơn). Ngay sau đó, lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt giữ Khá và 2 người bạn đồng niên sinh năm 1993. Theo Công an thị xã Từ Sơn, cơ quan điều tra bắt giữ Ngô Bá Khá để điều tra hành vi Tổ chức đánh bạc và tiếp tục mở rộng vụ án.

Hình ảnh giang hồ Khá 'Bảnh' được các em học sinh vây quanh như một "thần tượng".

Theo Đại tá Phạm Văn Long - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, đối tượng Ngô Bá Khá đã được Công an tỉnh Bắc Ninh lập chuyên án từ lâu. Thời gian vừa qua, Khá có một số video clip trên mạng xã hội và được nhiều người biết tới. Ngô Bá Khá từng có 3 tiền án, tiền sự, trong đó có tội cố ý gây thương tích năm 2014, gây rối trật tự công cộng năm 2016. Khi chưa đủ 18 tuổi Khá đã bị đưa vào trường giáo dưỡng.

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cũng cho hay bản thân ông thấy khó hiểu vì có rất nhiều người trẻ hâm mộ và tung hô hành vi của Khá Bảnh trên mạng xã hội. Không thể để con em chúng ta tung hô một kẻ bất hảo như Ngô Bá Khá.

Thậm chí, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh được cấp dưới báo cáo là thời gian vừa rồi có thông tin một trường học ở địa phương khác mời Khá Bảnh về trường giao lưu.

"Thông tin này công an cần xác minh, nếu đúng sẽ có kiến nghị với ngành giáo dục", ông Long nói.

Trước đó, những hình ảnh một nhóm học sinh (được cho là ở Yên Bái) vây quanh Khá Bảnh để chụp ảnh, bắt tay chào đón thanh niên này như một "thần tượng" khiến dư luận xôn xao.

Trao đổi với báo giới, lãnh đạo Sở GD&ĐT Yên Bái khẳng định, Sở không có chỉ đạo mời Khá bảnh đến giao lưu. Còn việc có hay không chuyện trường học trên địa bàn mời người này lên giao lưu với học sinh sẽ được cơ quan này vào cuộc xác minh, kiểm tra.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới