TIN TỨC » Tin trong ngày

Số phận trớ trêu của cô gái xinh đẹp yêu luôn kẻ hiếp dâm mình

Thứ bảy, 13/05/2017 07:13

Một cô gái đến từ Trung Quốc đã yêu chính kẻ hiếp dâm mình để rồi nhận lại những điều cay đắng trong cuộc sống.

Một phụ nữ bị cưỡng hiếp đã thực sự yêu luôn chính kẻ hãm hại mình, điều tưởng như chỉ có trong phim ảnh này đã thực sự xảy ra trong thế giới thực. Một cô gái tên Du Du, 22 tuổi đến từ Bắc Kinh (Trung Quốc) đã bị một người đàn ông trung niên 42 tuổi hiếp dâm cũng như đánh đập và làm tổn thương.

Du Du đã yêu chính kẻ hiếp dâm mình

Người phụ nữ này cho biết, sau khi hiếp dâm cô xong, thủ phạm bắt đầu tích cực theo đuổi. Trái tim người phụ nữ yếu mềm đã bị tan chảy bởi sự tán tỉnh này và yêu luôn kẻ hiếp dâm mình bất chấp sự phản đối của gia đình.

Thời gian đầu yêu nhau, kẻ hiếp dâm đã rất tử tế với Du Du. Nhưng sau khi yêu một thời gian dài, bản chất của anh ta bắt đầu bộc lộ. Du Du cho biết anh ta thường vì những điều rất nhỏ mà đánh cô. Thậm chí có những lúc bạn trai đã cầm một con dao trong bếp dọa chém cô gái trẻ. Gương mặt của Du Du bị đánh đập đến mức biến dạng kinh hoàng, không thể nhận ra.

Du Du từng đến bệnh viện để chữa trị vết thương. Sau 2 tuần vết thương khỏi, cô bị đánh đập tiếp và lại vào bệnh viện. Mọi việc cứ diễn ra như thế rất nhiều lần. Hiện Du Du đã muốn chấm dứt quan hệ tình cảm với người yêu mình.

Tại sao một cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp như Du Du lại yêu luôn kẻ hiếp dâm mình? Nhiều người cho rằng cô đã gặp phải Hội chứng Stockholm. Đây là thuật ngữ mô tả loạt trạng thái tâm lý trong đó người bị hại lâu ngày chuyển từ trạng thái sợ hãi, căm ghét sang quý mến, đồng cảm thậm chí là bảo vệ và yêu luôn kẻ làm hại mình.

Click xem thêm: Lý giải bất ngờ tại sao các siêu anh hùng lại mặc đồ lót ra ngoài

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới