TIN TỨC » Tin trong ngày

Sốc: Gã trai 'mây mưa' với 100 xác chết

Thứ tư, 20/08/2014 09:06

Nam nhân viên làm việc trong nhà xác vừa gây sốc khi thừa nhận đã từng làm "chuyện ấy" với không dưới 100 xác chết là nữ giới.

Với tội danh với thi thể nữ trong nhà xác, Kenneth Douglas sống tại Hamilton, bang Ohio đã bị bắt và bị tuyên án 3 năm tù giam hồi năm 2008.

Kenneth Douglas (trái) "mây mưa" với hàng trăm thi thể.

Cảnh sát đã tìm ra bằng chứng của việc Douglas đã "quan hệ" với thi thể của cô Karen Range (19 tuổi), sau khi tìm thấy tinh dịch của y trên người nạn nhân.

Chưa hết, năm 2012, Douglas tiếp tục bị phạt tù thêm 6 năm tù sau khi quan hệ với xác chết của Charlene Appling (23 tuổi). Charlene qua đời khi đang mang thai tháng thứ 6.

Mới đây, chính Douglas thừa nhận rằng từ năm 1976 đến năm 1992, người đàn ông 60 tuổi này đã quan hệ với tổng cộng 100 xác chết là phụ nữ khi làm việc tại nhà xác.

Douglas vốn là một kẻ nghiện rượu và ma túy. Cô Pat, vợ của Douglas đã thông báo hành vi của chồng và đã từng liên hệ với phía nhà xác nhưng bị lờ đi.

Al Gerhardstein, một luật sư của gia đình nạn nhân bức xúc "Douglas vẫn được chấp nhận cho làm việc tại nhà xác dù nghiện rượu và ma túy".

"Tôi tưởng tượng ra cảnh Douglas kéo thi thể chị tôi ra khỏi ngăn lạnh, leo lên người chị ấy rồi giở trò đồi bại. Những hình ảnh đó sẽ ảm ảnh tâm trí tôi cho đến lúc chết" một thân nhân của các thi thể tỏ rõ sự bất bình.

phunutoday.vn