TIN TỨC » Tin trong ngày

Sốc với clip thanh niên vào tận bếp tạt a xít nữ nhân viên phụ bếp

Thứ bảy, 24/08/2019 21:01

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một thanh niên tìm đến tận một nhà hàng rồi cầm ca chứa chất lỏng nghi là a xít tạt thẳng vào mặt nữ nhân viên phụ bếp sau đó bỏ chạy khiến dân mạng không khỏi sốc nặng.

Theo người chia sẻ clip, sự việc vào tối 18/8, tại địa điểm được cho là một quán ăn của trạm dừng nghỉ ở H.Cao Phong, tỉnh Hòa Bình.

Thời điểm trên, một nam thanh niên đi từ sân vào quán, trên tay cầm một túi màu đỏ. Trước khi vào bếp, người này bình tĩnh dừng lại bên dãy bàn chưa đến 10 giây để chuẩn bị gây án. Sau đó, thanh niên tiến vào bếp, đến sát cô gái phụ bếp, tạt ca chứa chất lỏng nghi là a xít vào mặt cô gái rồi nhanh chân tẩu thoát.

Thanh niên hất ca chất lỏng nghi a xít vào mặt cô gái.

Bị bất ngỡ nạn nhân không kịp phản ứng, chỉ biết ôm mặt đau đớn chạy vào trong và được những người làm cùng hỗ trợ. Nhận được tin báo, Công an huyện Cao Phong nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đièu tra sự việc.

Theo cơ quan chức năng huyện, khoảng 21h ngày 18/8, chị Bùi Thị Nh. (SN 1982, trú tại xóm Đễnh, xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, Hoà Bình), nhân viên phụ bếp của trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358 (thuộc địa phận Phố Bằng, xã Tây Phong, huyện Cao Phong, Hoà Bình), đang làm việc thì bất ngờ bị một đối tượng nam giới áp sát, tạt cốc đựng axit vào mặt.

Khi gây án, đối tượng cũng bị hóa chất bắn vào người làm bị thương vùng mặt, ngực. Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới