TIN TỨC » Tin trong ngày

Sơn Tây: Ném mìn vào chủ nợ, 1 công an bị thương

Thứ tư, 23/01/2013 16:55

Vì muốn chống trả nhóm đòi nợ nên người bị đòi nợ đã ném mìn từ trong nhà ra, mìn phát nổ khiến một đồng chí công an bị thương

Vụ nổ mìn xảy ra vào khoảng 11h ngày 22/1 tại khu vực làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội) khiến 1 công an bị thương nhẹ.

Thông tin ban đầu, cán bộ công an bị thương là ông Nguyễn Anh Tuấn – Đội trưởng đội cảnh sát hình sự, công an thị xã Sơn Tây. Hiện ông Tuấn đang được điều trị tại bệnh viện 105.

Trước đó, vào lúc 0h ngày 5/1 tại đoạn trước cổng số nhà 13 Ngô Quyền, phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, Hà Nội cũng đã xảy ra một vụ nổ mìn do đòi nợ.

Mìn nổ đã phá tan phần trước của ngôi nhà và làm rung chuyển hàng chục ngôi nhà xung quanh.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên, 1 nhóm côn đồ kéo đến nhà của một người dân nằm gần khu vực làng văn hóa các dân tộc Việt Nam để đòi nợ. Hai bên lời qua tiếng lại, ầm ĩ nên quần chúng nhân dân đã cấp báo lên cơ quan công an.

Để đảm bảo trật tự trên địa bàn, khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã ngay lập tức có mặt để tiến hành xử lý. Tuy nhiên, khi vừa tới nơi, người bị đòi nợ vì muốn chống trả nhóm đòi nợ nên đã ném mìn từ trong nhà ra. Mìn phát nổ khiến một công an bị thương.

Trước đó, vào lúc 23h45 phút (ngày 5/1) tại đoạn trước cổng số nhà 13 Ngô Quyền, phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, Hà Nội cũng đã xảy ra một vụ nổ mìn do đòi nợ. May mắn sự việc không có thương vong về người.

TTVN