TIN TỨC » Tin trong ngày

Sự thật cảm động sau màn nhảy hài hước gây bão mạng xã hội của Neymar lúc ghi bàn

Chủ nhật, 24/01/2021 09:53

Không còn là những ồn ào tình ái gây sốc, Neymar lần này khiến cư dân mạng xúc động với câu chuyện đằng sau màn ăn mừng 'lầy lội' của mình.

Sau khi ghi bàn, Neymar và các đồng đội của anh đã có một màn nhảy khá "lầy lội" ngay trên sân cỏ. Nếu chỉ xem hình ảnh này, nhiều người có thể nghĩ rằng Neymar chỉ đang ăn mừng hay thậm chí là khiêu khích đối thủ. Tuy nhiên mới đây, một đoạn video được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Twitter đã cho thấy câu chuyện phía sau.

Không còn là những scandal tình ái, lần này Neymar gây sốt với một câu chuyện đầy cảm động

Trong video, một cậu bé người Brazil đang mắc căn bệnh ung thư đã hỏi cầu thủ: "Nếu anh ghi được bàn thắng, anh có thể nhảy thế này được không?".

Neymar đã đến thăm một cậu bé mắc bệnh ung thư là người hâm mộ của mình

Cậu bé đề nghị Neymar nhảy nếu ghi được bàn thắng

Neymar cũng đã vui vẻ đáp lại người hâm mộ nhỏ tuổi của mình: "Được rồi, thỏa thuận là anh sẽ làm thế nhé".

Đoạn video ghi lại màn nhảy của cậu bé và Neymar được chia sẻ với tốc độ chóng mặt

Kết quả là không chỉ Neymar mà các đồng đội của anh đã có màn nhảy hài hước ngay trước khung thành sau khi có một pha ghi bàn đẹp mắt. Đoạn video chia sẻ câu chuyện đã có gần 700.000 lượt tương tác, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú và cảm động: "Lý do khiến tôi yêu bóng đá chính là vì nó đem đến cho tôi quá nhiều cảm xúc như thế này", "Nhiều người đều gắn hình ảnh Neymar với những ồn ào tình cảm mà bỏ qua việc Neymar đối xử chân thành với người hâm mộ thế nào", "Cậu bé hẳn sẽ rất hạnh phúc khi thấy hình ảnh này", "Lúc đó tôi đã không hiểu tại sao Neymar lại nhảy như vậy, giờ thì thấy rất xúc động"...

Cư dân mạng thích thú trước câu chuyện về Neymar và người hâm mộ nhí

Neymar là một trong những cầu thủ thường được biết đến với độ "chịu chơi" với nhiều buổi tiệc tùng xa hoa và nhiều ồn ào về chuyện đời tư. Gần đây nhất, Neymar đã gây xôn xao khi tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại Barra Grande, một resort nổi tiếng về mức độ xa xỉ ở Rio de Janeiro. Bởi vậy, đoạn video đầy cảm động về Neymar và người hâm mộ nhí càng khiến nhiều người bất ngờ khi thấy được một khía cạnh khác của ngôi sao bóng đá nhiều tai tiếng này.

Neymar vốn gắn liền với hình ảnh ăn chơi và nhiều ồn ào tình ái

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới