TIN TỨC » Tin trong ngày

Sự thật về nhan sắc vạn người mê của Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung

Thứ hai, 13/05/2019 09:29

Chủ nhân chiếc vương miện danh giá liên tục làm người hâm mộ bấn loạn với những hình ảnh xinh đẹp rạng ngời của mình.

Xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để đạt được danh hiệu Hoa hậu doanh nhân, CEO Cao Thị Thùy Dung ghi dấu ấn trong lòng công chúng không chỉ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống đẳng cấp, mà còn bởi khả năng lãnh đạo xuất chúng giúp cô tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm Top White nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Là nhà sáng lập kiêm điều hành thương hiệu, người đẹp Thùy Dung có lịch làm việc vô cùng bận rộn. Trong mỗi lần xuất hiện, nàng Hoa hậu luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của cánh báo chí nhờ làn da mịn màng và hình thể cân đối, cộng thêm gu thời trang đẳng cấp càng tôn lên nét đẹp tinh tế của cô.

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung không quá cầu kỳ như mọi người vẫn lầm tưởng. Người đẹp chia sẻ rằng bản thân cũng thực hiện các bước chăm sóc da như hầu hết các cô gái khác. Điều khác biệt có lẽ nằm ở chất lượng sản phẩm mà cô sử dụng hằng ngày.

Tôi luôn dùng các sản phẩm thuộc thương hiệu Top White, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn cGMP ASEAN. Nhờ vậy nên suốt nhiều năm qua dù công việc bận rộn, đôi khi thời gian nghỉ ngơi rất hạn hẹp nhưng tôi vẫn sở hữu làn da trắng mịn, không cần phải lo lắng các vấn đề như sạm nám hoặc mụn nữa.

Đối với việc giữ dáng, tôi chú trọng uống nhiều nước, cắt giảm tinh bột trong thực đơn, đặc biệt là không quên sử dụng kết hợp bộ đôi Viên Uống Giảm Cân Pure Perfect Slim Ultra N1 cùng Gel tan mỡ Hot Gel Re-Perfect Body nhằm kiểm soát cân nặng tốt nhất”. Nữ CEO tài sắc chia sẻ.

Trên cương vị là Hoa hậu doanh nhân, CEO Cao Thị Thùy Dung luôn biết cách chăm chút hình ảnh của mình. Nhan sắc và gu thời trang của cô được truyền thông đánh giá cao trong các lần xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week 2019, sự kiện khánh thành nhà máy Happy Secret đạt chuẩn cGMP ASEAN và gần đây nhất là đêm hội Top White Best Awards Of The Year 2019.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới