TIN TỨC » Tin trong ngày

Sự thật về quái vật mặt thú ở Trung Quốc

Thứ năm, 26/06/2014 22:21

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh quái vật mặt thú mà người đàn ông Trung Quốc chụp được hoàn toàn không phải là kết quả của photoshop.

Vụ việc người mặt thú xuất hiện gần Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc đã gây tiếng vang lớn trên toàn dư luận. Ngay vào thứ 3 khi bức ảnh được đăng tải, đã có hơn 30 nghìn lượt đăng cùng 24 nghìn bình luận. 

 

Nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là người hành tinh khác, hay một giống loài tiến hóa nửa người, nửa lợn với hình dáng giống hệt nhân vật Gollum trong bộ phim "Chúa tể những chiếc nhẫn". 

Thế nhưng, sự thật đã được sáng tỏ vào ngày thứ 5 vừa qua một cách lãng xẹt. Một diễn viên đã đăng nhiều bức ảnh của mình thực hiện, trong đó sinh vật lạ kia chỉ là một sản phẩm cho quảng cáo. Cảnh sát Bắc Kinh giải thích: "Đây là một diễn viên mặc một bộ trang phục, anh ấy đang quay quảng cáo." 

Các diễn viên cũng cung cấp hình ảnh trang phục để chứng minh điều đó. Những hình ảnh quay nhân vật nửa người nửa thú ở cự ly gần cho thấy khuôn mặt người diễn viên ẩn sau lớp mặt nạ hóa trang. Có lẽ do quá sợ hãi với "quái vật mặt thú", người đàn ông chụp bức ảnh đã quá im ắng để không bị phát hiện, khiến những người tham gia quay phim cũng không có cơ hội để giải thích cho "quái vật" bí ẩn kia.

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới