TIN TỨC » Tin trong ngày

Sư thầy 'gạ tình' phóng viên có khối tài sản khoảng 200-300 tỷ đồng

Thứ hai, 07/10/2019 21:21

Chính sư Thích Thanh Toàn tiết lộ đang sở hữu khối tài sản quá nhân quá lớn và tính ra cũng khoảng 200-300 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ việc Đại đức Thích Thanh Toàn (trụ trì chùa Nga Hoàng) bị tố "gạ tình" nữ phóng viên, mới đây, một video xuất hiện trên mạng xã hội có những phát ngôn của sư Toàn khiến nhiều người bất ngờ.

Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đã ghi lại cảnh sư Thích Thanh Toàn giải trình với Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong video, sư Toàn nhận lỗi với Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc vì đã gây ảnh hưởng "làm mất uy tín của giáo hội".

Sư toàn sở hữu khối tài sản khoảng 200-300 tỷ đồng

Thông tin với báo chí, sư Toàn thanh minh: "Oan ức không cần bày tỏ. Cái đấy là cái lỗi rồi nhưng lỗi không phải như thế." Mặt khác, nói về việc bị nữ phóng viên tố sàm sỡ, gạ tình, sư Toàn vẫn khẳng định đó là "cạm bẫy" và cho rằng "Chưa chắc hôm nay mình tránh được cạm bẫy này, mai sẽ có cạm bẫy khác".

Sư Thích Thanh Toàn lại trở lại vụ việc mình bị tố gạ tình, cho rằng "mình làm mình chịu, đàn ông không sợ gì". Không những thế, người mới trước đó còn là Đại đức, trụ trì chùa Nga Hoàng nói rằng: "Bây giờ nếu muốn lấy vợ bây giờ lấy vợ thoải mái không sợ gì cả. Ăn chơi thoải mái không sợ gì cả. Mặc áo cà sa này họ mới "chơi" còn không bình thường không ai nói được".

Trước đó, tại cuộc họp chiều 5/10, Đại đức Thích Thanh Toàn đã xin xả giới hoàn tục vì không xứng đáng làm một người đệ tử xuất gia. Bên cạnh đó, sư Toàn cũng xin giữ lại tài sản cá nhân gồm đất đai, trang trại để nuôi các cháu ăn học và làm từ thiện cho bệnh viện.

"Trang trại quá lớn, tượng pháp quá lớn. Bây giờ mình bán cho ai hay chuyển như thế nào. Nếu tính tài sản bây giờ cũng khoảng 200-300 tỷ đấy", sư Toàn nói.

Thiên Di (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới