TIN TỨC » Tin trong ngày

Tai nạn kinh hoàng trên Quốc lộ 5, nhiều người thương vong

Thứ ba, 09/12/2014 15:50

Một xe container đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 5 thì bất ngờ mất lái lao sang đoạn đường cắt ngang đâm vào hàng loạt xe khác.

Vào khoảng 14h30 hôm nay (8/12), trên Quốc lộ 5 đoạn đi qua ngã ba Quý Dương (Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng, khiến hàng loạt người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào thời gian trên, một xe container mang BKS 33M – 2661 đang lưu thông hướng Hà Nội – Hải Phòng thì bất ngờ mất lái, lao sang phần đường ngược chiều và đâm vào hàng loạt xe ô tô và xe máy.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, có ít nhất 3 chiếc ô tô biến dạng, một xe ô tô biển đỏ, một xe ô tô 4 chỗ mang BKS 34M – 0837 và một chiếc xe máy của người tàn tật bị hư hỏng nặng.

Thông tin ban đầu từ nhân chứng tại hiện trường, nhiều nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đã được người dân đưa đi cấp cứu, trong đó 2 người đã tử vong.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tại nạn

Một người phụ nữ còn chưa hoàn hồn vì vụ tại nạn cho biết: “Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy hàng loạt những tiếng động lớn.

Khi ra ngoài xem thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, một chiếc xe container lao sang đường và đâm vào nhiều xe khác”.

Vụ tại nạn nghiêm trọng đã khiến tuyến Quốc lộ 5, đoạn đi qua địa phận xã Tân Trường ách tắc nghiêm trọng. Riêng hướng Hải Phòng – Hà Nội ách tắc hàng chục km.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT công an tỉnh Hải Dương, lực lượng cứu hộ, cùng với lực lượng quân đội đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời phân luồng giao thông tại khu vực này.

Hiện nguyên nhân vụ tại nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Dailo.vn