TIN TỨC » Tin trong ngày

Tai nạn thương tâm của cặp đôi sắp cưới: Lao vào ống cống chắn giữa đường, chàng trai và cô gái mang bầu tháng thứ 5 tử vong

Thứ hai, 01/11/2021 13:14

Cặp đôi trẻ chỉ còn 4 ngày nữa là làm đám cưới trên đường về nhà đã gặp phải tai nạn, nhìn những thứ cô gái mang theo bên mình khiến nhiều người càng không khỏi xót xa.

Đêm 31/10 tại địa phận khu công nghiệp Điềm Thụy - Thái Nguyên, một cặp đôi trẻ đèo nhau trên chiếc xe máy bất ngờ lao vào ống cống nằm chặn ngang đường của khu công nghiệp Điềm Thụy.

Chỉ còn 4 ngày là đến đám cưới, cặp đôi gặp tai nạn thương tâm

Những người chứng kiến cho biết hai bạn trẻ đang trên đường đi làm về, vừa mua sắm chút đồ chuẩn bị cho đứa con sắp sinh thì chiếc xe đã lao thẳng về phía ống cống khiến cả hai người trên xe đều không qua khỏi. Đáng chú ý, trên đoạn đường không có biển cảnh báo, được cho là nguyên nhân khiến người điều khiển xe không kịp phản ứng và xảy ra tai nạn.

Ban đầu nạn nhân được xác định là V.T.N sinh năm 1998, trú tại Đại Từ, Thái Nguyên và H.V.Đ sinh năm 1998, quê ở Mộc Châu, Sơn La.

Được biết, cả hai chỉ còn 4 ngày nữa là tổ chức lễ kết hôn sau nhiều tháng đợi chờ vì dịch bệnh. Cô gái đã mang thai đến tháng thứ 5. Những người chứng kiến cho biết trên xe máy vẫn treo sữa bầu, thuốc bổ sắt, váy bầu, vài đôi tất… Nhiều người đều cảm thấy xót xa vì cặp đôi còn quá trẻ, có lẽ đang vừa mới chuẩn bị sắm sửa cho gia đình nhỏ của mình.

Khi những người xung quanh gọi về cho gia đình, không một ai tin tưởng chuyện vừa xảy ra. Phải đến khi gửi ảnh để xác nhận, gia đình nạn nhân mới tin rằng các con mình đã ra đi.

Sự việc khiến nhiều người đều không khỏi đau lòng: "Một tổ ấm nhỏ 3 người, chưa kịp nở đã vĩnh viễn biến mất rồi", "Sắp đến ngày cưới rồi mà không được hưởng trọn hạnh phúc", "Đau lòng cho cả gia đình, một lúc phải nghe tin cả ba người đều không còn nữa"...

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng nếu có biển cảnh báo, có lẽ tai nạn thương tâm đã không xảy ra. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân sự việc.

Minh Tâm (Th) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới