TIN TỨC » Tin trong ngày

Tài năng trẻ 18 tuổi của Liverpool dính chấn thương kinh hoàng

Thứ hai, 13/09/2021 08:53

Một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra với tài năng trẻ Harvey Elliott.

Phút 58 trận đấu giữa Leeds United và Liverpool tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về phía đội khách thì họ phải hứng chịu thiệt hại nghiêm trọng về nhân sự. Tiền vệ Harvey Elliott của Liverpool hứng trọn pha vào bóng thô bạo từ Leeds United. Tác giả pha vào bóng "đồ tể" đó là trung vệ Pascal Struijk.

Tài năng trẻ 18 tuổi của Liverpool dính chấn thương kinh hoàng

Ở tình huống truy cản ngăn chặn Elliott, đầu gối của Pascal Struijk đã đè lên bàn chân cầu thủ của Liverpool, khiến cổ chân anh gãy lệch đi 30 độ. Chứng kiến pha vào bóng thô bạo đó, trọng tài chính Craig Pawson lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Struijk, còn Elliott được các bác sĩ đưa lên cáng khẩn cấp.

Harvey Elliott được đưa tới bệnh viện cấp cứu ở bệnh viện gần đó. Theo thông tin mới nhất từ Liverpool, tình hình của tiền vệ sinh năm 2003 đã ổn định, anh đã được xuất viện.

“Harvey Elliott được yêu cầu phẫu thuật trong những ngày tới và câu lạc bộ sẽ thông tin về tình hình chấn thương của cậu ấy trong thời điểm thích hợp. Harvey Elliott, gia đình và Liverpool muốn gửi lời cảm ơn tới các nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Leeds về sự chăm sóc và điều trị” – trích thông báo của Liverpool.

Harvey Elliott là tài năng trẻ sáng giá của Liverpool. Cầu thủ này đã được ra sân 4 trận ở Ngoại hạng Anh và đã chơi rất hay trước khi dính chấn thương. Đây là điều đáng tiếc với Liverpool cũng như cá nhân cầu thủ này.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới