TIN TỨC » Tin trong ngày

Tài xế Grab đâm bạn gái tử vong rồi tự sát ở Ninh Bình được đánh giá hiền lành, nạn nhân nữ chuẩn bị kết hôn

Thứ ba, 02/04/2019 12:27

Liên quan đến vụ án nam thanh niên đâm chết cô gái trên đường rồi tự sát, theo lãnh đạo địa phương nơi đối tượng này sống thì người này được đánh giá điềm đạm, chịu khó làm ăn, hiền lành, chưa tiền án tiền sự.

Như tin đã đưa, sáng sớm ngày 1/4, đối tượng Phạm Văn Nghị (31 tuổi, làm nghề lái xe, trú tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) điều khiển ô tô biển số 35A chở chị Trần Thị T. H. (25 tuổi, đang là nhân viên một ngân hàng tại thị xã Tam Điệp) ra khu vực bãi đất trống thuộc địa bàn phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình để nói chuyện.

Hiện trường vụ án mạng.

Tại đây, giữa Nghị và chị H., xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Nghị đã dùng vật nhọn đâm chị H., tử vong.

Sau khi gây án, gã thanh niên tự đâm vào vùng cổ để tự sát nhưng không thành, cảnh sát khu vực có mặt kịp thời đưa đối tượng vào bệnh viện cấp cứu, hiện Nghị đã qua cơn nguy kịch. Hiện, cơ quan điều tra chưa thể tiếp cận lấy lời khai của đối tượng. Được biết nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau.

Nhận xét về nhân thân nam thanh niên vừa gây án, trên tờ Tổ quốc dẫn lời ông Hoàng Văn Sáu, Trưởng Công an xã Đồng Hướng cho biết, ở địa phương 2 gia đình này cách nhau khoảng vài trăm mét.

Qua cách Nghị nói chuyện với người quen trên mạng xã hội Facebook, có thể thấy đối tượng vốn rất lễ phép và lịch sự. Không ít người đều khen Nghị đẹp trai, ngoan hiền.

Nghị ở quê trước là lao động tự do, đi chở chiếu thuê. Cách đây 2 tháng mới mua xe ô tô để chạy taxi Grab. Bố Nghị mất sớm, nhà có 5 anh em. Ở địa phương anh này sống điềm đạm, chịu khó làm ăn, hiền lành, chưa tiền án tiền sự.

Về phần chị H., chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Đang (SN 1946) – ông ngoại của chị H. cho biết, H. làm việc trong một ngân hàng và gia đình có 3 anh chị em.

“Cháu H. hiện đang yêu một người tên S. và 2 bên đã qua lại với nhau được một thời gian. Nếu không có gì thay đổi, tháng tới cháu H. sẽ kết hôn, bản thân tôi không hề hay biết việc cháu H. và Nghị yêu nhau. Trước đây, khi cháu H. học cấp 3 thì Nghị có ngỏ lời yêu nhưng cháu không đồng ý”, ông Đang cho biết.

Nhiều người không ngờ lại có ngày Nghị làm ra hành động thiếu suy nghĩ đến vậy.

Theo hành xóm nạn nhân cho biết: “Ai ở đây cũng biết 2 người này đã từng yêu nhau được một thời gian. Sau khi chia tay thì H. yêu người khác, có thể vì biết H. sắp kết hôn nên Nghị mới gọi ra để nói chuyện rồi xảy ra chuyện như vậy”.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới