TIN TỨC » Tin trong ngày

Tài xế lùi xe làm đổ cột bơm cây xăng khiến ô tô bốc cháy dữ dội lúc nửa đêm

Thứ năm, 28/05/2020 08:24

Trong lúc vào đổ xăng tại cây xăng Hào Nam (Hà Nội), một tài xế đã lùi xe bất cẩn húc đổ cột bơm khiến xăng tràn ra ngoài rồi bốc cháy dữ dội khiến một số phương tiện bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 23h ngày 27/5 tại cây xăng Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội. Theo những người chứng kiến cho biết, thời điểm này, tài xế bất cẩn lùi xe quá đà húc đổ một cột bơm xăng khiến xăng tràn ra ngoài gây cháy cột bơm và cháy cả ôtô. Lúc này, ngoài tài xế, trên xe có cả phụ nữ và trẻ em, may mắn tất cả đã kịp thoát ra ngoài trước khi xe bốc cháy.

Thấy vậy, một số người dân đang đổ xăng hoảng hốt chạy ra ngoài, còn nhân viên của cây xăng đã dùng bình cứu hỏa khống chế ngọn lửa.

Nhận được tin báo, lãnh đạo đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ quận Đống Đa đã điều 2 xe chữa cháy tới hiện trường. Rất may mắn đám cháy được khống chế sớm nên không bùng phát lớn và không gây thiệt hại về người.

Đến khoảng 12h đêm đám cháy đã bị dập tắt, cây xăng đã được phong tỏa, lực lượng cứu hỏa tiếp tục xịt nước làm mát để tránh ngọn lửa lại bùng lên.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới