TIN TỨC » Tin trong ngày

Tài xế may mắn thoát chết dù bị cây đâm xuyên qua người

Thứ ba, 15/04/2014 10:49

(Ngoisao.vn) - Một tài xế ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã may mắn sống sót dù bị một cọc gỗ dài đâm xuyên qua người sau một vụ tai nạn.

Tài xế Li Feng (40 tuổi) ở thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã khiến nhiều người phải kinh ngạc khi anh vẫn sống sót kỳ lạ dù bị một cọc gỗ dài đâm xuyên qua người sau một vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc hôm 6/4 vừa qua. Vụ tai nạn này xảy ra khi Li đang di chuyển trên đường cao tốc và đâm phải một chiếc xe chở gỗ ở phía trước. Thanh gỗ dài đã xuyên qua kính chắn gió rồi đâm thẳng vào người tài xế này. Tuy bị tổn thương dạ dày, lá lách và phổi trái nhưng Li đã may mắn thoát chết trong tích tắc vì thanh gỗ đâm chệch tim chỉ vài inch.

Li Feng được chuyển vào viện trong tình trạng bị một cọc gỗ đâm xuyên qua người

Anh đã may mắn sống sót vì cọc gỗ chỉ đâm chệch tim vài inch

Phải mất bốn tiếng đồng hồ, các bác sỹ mới tiến hành phẫu thuật thành công để rút thanh gỗ ra khỏi người Li Feng. Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, đây quả thực là một vụ tai nạn kinh dị. Lính cứu hỏa đã rất vất vả mới tháo được ghế ngồi ở xe tải để chuyển L vào bệnh viện vì thanh gỗ đã ghim chặt Li vào ghế buồng lái. Bác sỹ Chung Peng - người điều trị cho tài xế Li cho biết, "Hiện tại, bệnh nhân đã dần ổn định trở lại. Nguy cơ lớn nhất bây giờ là những bụi bẩn của thanh gỗ có thể sẽ gây ra hiện tượng nhiễm trùng. Nếu như không có gì nghiêm trọng xảy ra, Li Feng có thể xuất viện trong vòng vài ngày tới".

Hiện các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật và sức khỏe của Li Feng cũng đang dần hồi phục

Tora