TIN TỨC » Tin trong ngày

Tài xế Mercedes hơn 13 tỷ dừng xe giữa đường nhưng chẳng ai oán trách khi biết nguyên nhân

Thứ ba, 20/07/2021 06:43

Mới đây, hình ảnh của một chiếc 'biệt thự di động' đột ngột dừng xe giữa đường được chia sẻ đã nhanh chóng gây chú ý mạng xã hội.

Theo đó, chủ nhân lái chiếc Mercedes AMG G63 giá trị sương sương khoảng 13 tỷ khi nhìn thấy em bé bán trứng ngồi bên lề đường đã gọi bé tới. Vì đi xe hơi, lại không nhìn thấy bé từ xa nên tài xế chẳng tiện tấp vào lề, nhưng vẫn cố gắng để mua toàn bộ số trứng bé đang có.

Nhiều người lúc đầu có lẽ không biết hành động của em bé khi chạy đến gần chiếc xe ô tô có giá trị hơn 13 tỷ.

Em bé chạy ra ngoài, giao trứng xong rồi lại chạy vào vỉa hè. Có lẽ, bé sẽ thấy vui vẻ thật nhiều khi toàn bộ trứng trong túi đã được bán sạch. Còn người đi đường khi hiểu được lý do dừng xe có phần cản trở giao thông này cũng không ai oán trách tài xế.

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, phần đông cư dân mạng đều dành lời cảm ơn cho chủ nhân 'chiếc biệt thự di động' trên. 'Đúng là chủ tịch bên ngoài nhiều tiền bên trong ấm áp'. Trong khi đó, một số dân mạng cũng nhận ra bé gái này ngày ngày vẫn bán trứng ở vị trí đó.

Nhiều khi người ta thấy em ngồi sau túi trứng, cầm truyện đọc say sưa.

Vào những ngày dịch bệnh như thế này, những hình ảnh lan tỏa cảm xúc, thể hiện sự giúp đỡ đầy ấm áp của người với người khiến chúng ta xúc động biết bao. Khi bạn xem được những hình ảnh này chứng tỏ bạn vẫn còn rất may mắn, vì ngoài kia còn có những mảnh đời bất hạnh hơn chúng ta rất nhiều.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới