TIN TỨC » Tin trong ngày

Tài xế nhẫn tâm bỏ chạy mặc sản phụ sinh con ngoài đường: Chồng nạn nhân lên tiếng

Thứ hai, 19/08/2019 14:35

Liên quan đến thông tài xế nhất quyết đuổi sản phụ và người nhà xuống xe khi thấy chị này chuyển dạ. Hậu quả là đứa trẻ sau đó đã tử vong khi vừa chào đời. Trưa 19/8, Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, H.Bù Đăng) xác nhận sự việc vừa xảy ra trên địa bàn.

Ngày 19/8, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh thai phụ V.T.Y. (ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) và người nhà bị tài xế bỏ rơi, phải sinh con giữa đường. Đứa trẻ vừa ra đời đã tử vong. Cách hành xử của tài xế khiến cộng động mạng phẫn nộ.

Theo người chia sẻ hình ảnh, sáng sớm cùng ngày, san phụ Y. bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ. Gia đình đã thuê nhà xe tên A.N. để đưa sản phụ đi viện.

Tuy nhiên đi giữa đường thấy sức khỏe chị Y. ngày càng yếu, lo sợ chị mất trên xe sẽ gặp xui xẻo nên tài xế xe đã nhất quyết đuổi cả gia đình bà bầu xuống xe.

Vì đứa trẻ đã lọt khỏi bụng mẹ, gia đình đã tiến hành đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường. Tuy nhiên con chị Y. vừa chào đời đã tử vong thương tâm.

Hàng ngàn để thể hiện sự phẫn nộ trên bài đăng về sự việc.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện trên đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, lên án hành động vô cảm của tài xế.

Liên quan tới thông tin trên, anh Mai Đình Sắc (chồng của chị Y.) xác nhận có vụ việc này xảy ra giống phản ánh trên mạng xã hội. Theo anh Sắc, sáng nay (19/8), gia đình thuê xe để đưa vợ lên Bệnh viện Bình Phước. Khi cách nhà khoảng 4km, thì bất ngờ tài xế dừng xe, kêu 2 vợ chồng xuống và lấy mấy miếng lót trải dưới đường. Khi 2 vợ chồng anh xuống xe thì bất ngờ tài xế bỏ chạy. Vợ anh khi đó quá đau đẻ đã hạ sinh 1 cháu bé.

"Lúc lọt lòng mẹ, cháu bé vẫn còn sống nhưng sau khi một số nhân viên trạm y tế đến nơi thì cháu bé đã không còn dấu hiệu sống. Anh chỉ biết tài xế lái xe tên Nhạc", chồng của sản phụ Y. chia sẻ thêm.

Trong khi đó, ông Trần Quốc Tuấn (Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, H.Bù Đăng) cũng xác nhận sự việc vừa xảy ra trên địa bàn. Hiện chính quyền đang xác minh tài xế để làm rõ sự việc.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới