TIN TỨC » Tin trong ngày

Tài xế nhẫn tâm đuổi sản phụ xuống đường khiến bé trai tử vong xin nhận bồi thường 50 triệu

Thứ hai, 19/08/2019 21:16

Theo người nhà sản phụ, sau hành động đuổi bà bầu giữa đường khiến trẻ sơ sinh tử vong gây phẫn nộ, tài xế đã đến xin lỗi gia đình nạn nhân và xin nhận bồi thường 50 triệu.

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi đã bỏ mặc sản phụ sinh con giữa đường, khiến cho trẻ sơ sinh tử vong, chiều ngày 19/8, anh Vy Văn Huấn, anh trai của sản phụ Vy Thị Yến (SN 1987, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, cho biết, tài xế Nhạc và người thân đã đến Bệnh viện Đồng Xoài để thăm hỏi, xin lỗi gia đình em gái mình sau hành động bị cộng đồng lên án.

Sản phụ Vy Thị Yến bị tài xế bỏ rơi sinh con giữa đường khiến du luận bức xúc. Ảnh: FB

Theo anh Huấn, tài xế đã bồi thường số tiền 50 triệu đồng và xin lỗi gia đình em gái anh. "Tài xế Nhạc giải thích do xe chạy dịch vụ nên kiêng sinh đẻ trên xe. Khi xe đang trên đường đến bệnh viện chị Yến có dấu hiệu sắp sinh trên xe nên tài xế Nhạc đã vô cùng hoảng sợ. Sau đó ông lấy tấm ni-lon trải xuống bên lề đường rồi yêu cầu chị Yến và chồng xuống xe rồi lái xe bỏ đi", anh Huấn nói và cho biết hiện tại gia đình đã chấp nhận lời xin lỗi của tài xế và không truy cứu trách nhiệm do tài xế này đã ân hận, xin lỗi về hành động sai trái của mình.

Cũng theo anh Huấn, đến chiều nay, sức khỏe của em gái mình đã ổn định trở lại, tuy nhiên vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện sau sự cố trên.

Chiều cùng ngày 19/8, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thống Nhất cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh, tìm gặp tài xế bị tố nhẫn tâm đuổi sản phụ xuống đường sinh con khiến thai nhi tử vong.

Theo ông Tuấn, chính quyền địa phương đã đến trực tiếp nhà tài xế để tìm hiểu sự việc. Tại đây, tài xế tên Nhạc hiện đang rất hoảng loạn và lo sợ nên không dám tiếp xúc với nhiều người.

"Tôi không biết tại sao lúc đó tôi làm vậy nữa!? Tôi và gia đình đang cố gắng hết sức để khắc phục hậu quả", Chủ tịch UBND xã Thống Nhất thuật lại lời của tài xế Nhạc.

Như tin đã đưa, khoảng 6h ngày 17/8, chị Vy Thị Yến bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh dù chỉ mới mang thai 7 tháng.

Sau đó, gia đình đã thuê một chiếc xe 7 chỗ của tài xế tên Nhạc (SN 1968, ngụ cùng địa phương) đến chở chị Yến đi bệnh viện.

Khi đến Trạm Y tế xã Thống Nhất, các y bác sĩ ở đây yêu cầu chuyển ngay chị Yến lên tuyến trên. Ông Nhạc cùng chồng của chị Yến tiếp tục chở chị đến Bệnh viện thành phố Đồng Xoài.

Tuy nhiên, khi đi dược khoảng 5km thì chị Yến bất ngờ trở dạ đột ngột. Lúc này, tài xế Nhạc đã dừng xe, đuổi vợ chồng chị Yến xuống, lót một tấm nylon bên lề đường cho chị Yến nằm rồi bỏ đi.

Vừa xuống xe, chị Yến đã sinh được một được một bé trai. Đến hơn một giờ đồng hồ sau gia đình mới gọi được xe đưa 2 mẹ con chị Yến đi bệnh viện cấp cứu nhưng do sức khỏe yếu nên bé trai sơ sinh (7 tháng tuổi) đã tử vong.

Đức Hoà (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới