TIN TỨC » Tin trong ngày

Tài xế xe ben chạy ngược chiều trên cao tốc bị tước bằng lái, phạt 7,5 triệu đồng

Thứ tư, 20/03/2019 14:23

Sau khi làm việc với tài xế, công an đã lập biên bản, tước bằng lái 5 tháng với tài xế và phạt 7,5 triệu đồng về hành vi chạy ngược chiều trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Sau khi nhận được clip phản ánh về việc một chiếc xe ben chạy ngược chiều trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây vào tối 18/3, một ngày sau, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã xác minh được biển số và làm việc với tài xế điều khiển xe ben.

Theo đó, tài xế điều khiển xe ben là Nguyễn Xuân Hận (25 tuổi, ngụ tỉnh Phú Yên). Tại buổi làm việc với công an, tài xế này thừa nhận hành vi và trình bày do mới từ quê ở Phú Yên vào TP.HCM nên chưa rành đường.

Tối 18/3, tài xế Hận đã điều khiển xe ben chạy từ vòng xoay Phú Hữu, quận 9 để ra đường Lương Định Của, quận 2, TP.HCM. Khi vừa lên tới đường dẫn cao tốc thì tài xế đã chạy nhầm ra hướng Long Thành.

Phát hiện mình bị nhầm đường nên tài xế Hận đã gọi cho bạn mình. Người bạn này nói anh ta quay đầu lại rồi chạy ngược chiều về quận 9.

Sau khi làm việc với tài xế, công an đã lập biên bản, tước GPLX 5 tháng với tài xế Hận và phạt 7,5 triệu đồng về hành vi nói trên.

Trước đó, ngày 19/3, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip xe ben chạy ngược chiều trên cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây (HLD) khuya 18/3 khiến nhiều người bức xúc.

Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh xe ben BKS: 51C-476.65 chạy ngược chiều, hướng từ trạm thu phí Long Phước (quận 9) về quận 2, TP.HCM. Ôtô chạy trong làn khẩn cấp với tốc độ cao, liên tục bật đèn ưu tiên khiến nhiều xe khác phải bóp còi, tránh.

Khi gặp một ôtô tải đậu trong làn khẩn cấp, xe ben lách ra ngoài rồi tiếp tục chạy ngược chiều.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới