TIN TỨC » Tin trong ngày

Tạm giữ tài xế taxi Mai Linh chở bé gái 11 tuổi xuống bãi biển vắng sau khi gây tai nạn

Thứ năm, 22/08/2019 13:17

Thay vì chở nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu sau khi gây tai nạn, một tài xế taxi Mai Linh ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) bất ngờ chở nạn nhân là bé 11 tuổi xuống bãi biển vắng trong đêm tối với những dấu hiệu bất thường.

Ngày 22/8, Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, đang tạm giữ tài xế Cao Đức Trường (SN 1988, trú tại khối 3, thị trấn Diễn Châu), người gây tai nạn cho 2 bé gái, rồi chở một nạn nhân ra bờ biển vào tối ngày 18/8 vừa qua.

Theo Trưởng Công an xã Diễn Thành cho biết, khoảng 20h ngày 18/8, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa taxi Mai Linh BKS 37A-396.11 với 2 bé gái đi xe đạp, tại QL7A kéo dài.

Bãi vắng, nơi tài xế taxi chở bé gái 11 xuống sau khi xảy ra tai nạn giao thông. Ảnh: FB

Vụ tai nạn khiến 2 bé gái Th.T.T.Tr. và Đ.T.B.Ng, (đều sinh năm 2008, trú tại xóm 5, xã Diễn Thành), bị thương. Sau khi xảy sự việc, người dân đã bế 2 cháu bé lên chính chiếc xe taxi gây tai nạn và yêu cầu lái xe chở đến bệnh viện để cấp cứu.

Tuy nhiên, thay vì chở đến bệnh viện, tài xế Trường sau đó đã chở bé Ng. về gần nhà rồi thả xuống, rồi tiếp tục lái xe chở bé Tr. đi xuống khu vực bãi biển vắng (địa bàn giáp ranh xã Diễn Thành và Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 3km).

Đến khoảng gần 22h, một số người dân phát hiện chiếc xe taxi này ở khu vực bãi biển với những dấu hiệu bất thường, nên đã giữ chân tài xế Trường, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Diễn Thành nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với Công an huyện Diễn Châu đưa tài xế về trụ sở làm việc. Đồng thời bàn giao cháu bé cho gia đình.

Cháu Tr. được người nhà đưa đến bệnh viện để kiểm tra ngay sau đó. Bước đầu cho thấy, bé T. bị thương ở 2 cánh tay và các ngón tay trái, phải... Còn cháu Ng. cũng được đưa vào bệnh viện để theo dõi.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Diễn Châu điều tra, làm rõ.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới