TIN TỨC » Tin trong ngày

Tang lễ của Hoàng thân Philip đã ổn thỏa, 'bộ ba' hoàng gia đoàn tụ, William và Harry trò chuyện thân tình

Chủ nhật, 18/04/2021 14:28

Tang lễ Hoàng thân Philip đã ổn định vào chiều ngày 17 tháng 4 theo giờ địa phương, hai anh em Hoàng tử William và Hoàng tử Harry không hề có biểu hiện mâu thuẫn trong đám tang, mà ngược lại tập trung để tang cho người ông đã khuất, sau tang lễ hai anh em còn thậm chí trò chuyện thân thiết với nhau.

Theo báo "Sun" ngày 17/4 theo giờ địa phương, những đồn đoán về việc Hoàng tử William và Hoàng tử Harry có thể xảy ra xung đột trong đám tang của Hoàng thân Philip đã không xảy ra, hai anh em thậm chí còn đứng cạnh nhau, sau khi đã yên vị thì cùng ngồi đối mặt nhưng lại cách xa nhau. Trên thực tế, quá trình tang lễ rất ngắn gọn, nếu muốn xung đột cũng không có thời gian và cơ hội.

Sau tang lễ, các thành viên hoàng gia tham gia tang lễ bắt đầu di tản, khi xe của nữ hoàng đi qua, các thành viên hoàng gia đã cúi đầu chào bà. Khi nữ hoàng rời đi, Công nương Kate tìm cơ hội nói chuyện với Hoàng tử Harry và Hoàng tử William cũng cố tình dừng lại và chờ Hoàng tử Harry và Công nương Kate đi theo sau.

Kết quả là Hoàng tử William, Hoàng tử Harry và Công nương Kate, "bộ ba" cựu hoàng gia, đã tụ họp trở lại sau hơn một năm. Hoàng tử Harry đi giữa, Hoàng tử William và Công nương Kate ở bên trái và phải. Tuy nhiên, Hoàng tử William đã nhanh chóng ra hiệu cho Công nương Kate đi chậm lại, để hai anh em có cơ hội trò chuyện riêng. Trong cuộc trò chuyện, họ thỉnh thoảng nhìn chằm chằm vào nhau.

Tuy nhiên, ngay cả trong hoàn cảnh giao tiếp riêng tư như vậy, cũng không hề có xung đột lời nói hoặc cử chỉ nào giữa Hoàng tử William và Hoàng tử Harry.

Đám tang của Hoàng thân Philip đã kết thúc. Nhiều người vẫn vọng Hoàng tử William và Hoàng tử Harry có thể biến nỗi đau thành sức mạnh. Một người sẽ tiếp tục làm việc để trẻ hóa gia đình hoàng gia và người kia sẽ tiếp tục làm việc để cho cuộc sống mới.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới