TIN TỨC » Tin trong ngày

Tàu hỏa cán đứt lìa thân thể nam thanh niên

Thứ ba, 18/03/2014 15:06

Gửi lại xe máy, Cương lững thững đi bộ dọc đường tàu. Khi thấy tàu hỏa tiến đến, Cương đột nhiên gieo mình vào đường ray.

Ngày 18/3, Công an phường Cát Dài – Lê Chân – Hải Phòng xác nhận đang thụ lý giải quyết vụ tàu hỏa cán chết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 18h ngày 17/3, tại đường ray cách bốt chắn tàu Trần Nguyên Hãn khoảng 70m - hướng về phía Cát Dài, tàu hỏa mang số hiệu LP5 hướng đi từ Hà Nội về Hải Phòng, đã cán chết một nam giới.

Người dân phải rắc vôi trắng vào nơi nạn nhân Cương bị tàu cán.

Nạn nhân được xác định là Vũ Khắc Cương (SN 1983, trú tại 68/19 Chùa Hàng – Dư Hàng – Lê Chân – Hải Phòng).

Theo các nhân chứng, trước đó, anh Cương đi xe máy Airblade, đến khu vực bốt chắn đường tàu Trần Nguyên Hãn, gửi xe tại đây và vào quán trà đá gần đó ngồi. Suốt khoảng thời gian ngồi uống nước, anh Cương tỏ ra lầm lỳ, không mở lời trò chuyện với bất cứ ai.

Khi thấy nhân viên đường tàu bắt đầu kéo rào chắn để ngăn đường, anh Cương đứng dậy trả tiền nước, lững thững đi bộ dọc đường tàu, hướng về phía đường Cát Dài, cùng với chiều đi của tàu hỏa.

Đoàn tàu vừa tiến đến, Cương đột nhiên gieo mình vào đường ray. Tình huống bất ngờ khiến lái tàu không kịp phản ứng. Xác nạn nhân bị cuốn từ đầu lái đến toa thứ 3, khiến thi thể bị đứt lìa, Cương chết ngay tại chỗ. Đoàn tàu đã phanh và dừng lại ở hiện trường khoảng 10p. Sau khi biên bản vụ việc được xác lập, tàu khách tiếp tục hành trình vào ga Hải Phòng.

Khi công an phường Cát Dài có mặt tại hiện trường, kiểm tra người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân hay điện thoại di động. Kiểm tra trong cốp chiếc xe mà nạn nhân gửi lại, công an thu được giấy mời họp lớp của một người phụ nữ và giấy thu phí đường bộ, có tên địa chỉ rõ ràng. Nhờ những manh mối này, lực lượng công an nhanh chóng xác định được danh tính nạn nhân và báo cho người nhà đến nhận diện.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, Cương từng sử dụng ma túy nhưng đã cai thành công từ năm 2007. Cách đây khoảng 2 năm, Cương ly dị vợ và nhận nuôi con trai, thời điểm đó cậu bé này mới được khoảng 1 tuổi. Từ khi ly dị, Cương có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng. Bước đầu, cơ quan công an đã nhận định, đây là một vụ tự tử.

Theo Zing.vn