TIN TỨC » Tin trong ngày

Tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic và vợ bị nhiễm Covid-19

Thứ tư, 24/06/2020 08:55

Novak Djokovic vừa xác nhận anh cùng vợ xét nghiệm dương tính với Covid-19, sau khi tham dự giải đấu biểu diễn Adria Tour ở Croatia.

Djokovic hôm 23/6 xác nhận anh và vợ dương tính với nCoV: ''Tôi xin lỗi vì đã để ảnh hưởng tới mọi người. Tôi và vợ đã đi xét nghiệm và dương tính với nCoV, các con của tôi âm tính. Tôi sẽ tự cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn'', nói với The National.

Tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic và vợ bị nhiễm Covid-19

Tuần trước, mạng xã hội Twitter lan truyền đoạn video ''thác loạn'' của Novak Djokovic với nhiều tay vợt nổi tiếng, trong đó có Grigor Dimitrov. Dimitrov xác nhận dương tính với nCoV hôm 21/6, sau trận đấu với Borna Coric tại giải Adria Tour - giải đấu giao hữu từ thiện do Djokovic tổ chức. Sau đó Coric, người đang xếp hạng 33 thế giới, cũng nhiễm virus. Giải đấu buộc phải hủy giữa chừng.

Đoạn video ăn chơi của Novak Djokovic khiến người hâm mộ phẫn nộ, tay vợt số một bị chỉ trích khi coi thường sức khỏe và ''ăn chơi'' trong thời điểm nhạy cảm. Sở dĩ các tay vợt được tụ họp là do ở Serbia và Croatia cho phép nới lỏng giãn cách xã hội. Giải đấu Adria Tour tổ chức tại Belgrade, thành phố của Serbia - là sự kiện thể thao hiếm hoi được tổ chức trong thời điểm này.

Tay vợt người Anh Dan Evans không đồng tình với Djokovic về việc tổ chức giải đấu và bữa tiệc. Anh nói: "Tôi không nghĩ anh nên tổ chức bữa tiệc cho các cầu thủ để nhảy nhót cùng nhau như thế. Anh phải có trách nhiệm với sự kiện của mình và cách nó diễn ra".

Mr Ngao (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới