TIN TỨC » Tin trong ngày

Taylor Swift ngầm phủ nhận tin đồn đính hôn với bạn trai Joe Alwyn bằng chi tiết đắt giá?

Thứ sáu, 15/07/2022 11:34

Nữ ca sĩ Taylor Swift được cho là đã nhận lời cầu hôn từ nam diễn viên Joe Alwyn vào đầu năm nay. Tuy nhiên, hôm qua 14/7, Taylor Swift như ngầm phủ nhận tin đồn, cô được nhìn thấy không đeo nhẫn vào thời điểm đó.

Taylor Swift xuất hiện đập tan những tin đồn đã đính hôn trước đó khi cô đi chơi ở London với bạn trai vào chiều thứ Năm. Trước đó có thông tin nữ ca sĩ người Mỹ đã nhận lời cầu hôn của nam diễn viên Joe Alwyn vào đầu năm nay. Hiện nam diễn viên đang tham gia bộ phim truyền hình Conversations With Friends của đài BBC.

Taylor Swift đi chơi cùng bạn trai Joe Alwyn tại London

Taylor trông sang trọng khi kết hợp chiếc quần short denim màu xanh đậm, áo vest xám và áo sơ mi xanh nhạt. Trong khi đó, Joe mặc một chiếc quần đùi màu xanh, áo phông trắng giản dị, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc với bạn gái. Cô ghé qua quán cà phê và fan nhìn ra nữ ca sĩ không hề đeo nhẫn. Mọi người đoán già, đoán non về sự việc này.

Được biết, vào đầu tháng 7, có nguồn tin cho hay Taylor đã đính hôn với bạn trai hơn 5 năm tại Met Gala, thành phố New York vài tháng trước đó. Nguồn tin thân cận của Joe nói với tạp chí này vào đầu tháng 7 rằng họ rất yêu nhau và vô cùng hạnh phúc: “Cả hai thực sự đã đính hôn được vài tháng nhưng chỉ nói cho gia đình và bạn bè thân thiết. Mọi người cũng đồng ý giữ bí mật việc này.”

Có nhiều ý kiến cho rằng Taylor Swift và Joe Alwyn đã thống nhất chỉ đeo nhẫn ở trong nhà tránh đám đông. Theo The Sun, Taylor thừa nhận muốn tình yêu của họ tránh thật xa máy quay, càng nhiều càng tốt, việc đính hôn chỉ có họ mà thôi. Nguồn tin cho biết thêm: “Không có chi tiết cụ thể về đám cưới, liệu cặp đôi có công khai việc đó”.

Taylor Swift và Joe Alwyn nói chuyện vui vẻ tại quán cafe

Taylor cảm thấy an toàn hơn khi bên cạnh nam diễn viên

Nữ ca sĩ bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với Joe chỉ sau vài tháng chia tay nam diễn viên Tom Hiddleston vào tháng 9/2016. Taylor ra nhiều ca khúc mới ám chỉ mối quan hệ ngọt ngào của họ. Mọi người cho rằng, bài hát Cruel Summer có sự trùng lặp giữa 2 mối tình trước và sau của cô.

Cô cảm thấy an toàn khi hòa mình vào âm nhạc nhưng bây giờ có Joe khiến nữ ca sĩ nhẹ nhàng buông bỏ rào cản, an tâm hơn khi cạnh anh.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới