TIN TỨC » Tin trong ngày

Tên tội phạm thu hút sự chú ý của các thiếu nữ Nhật Bản, đến lúc bỏ khẩu trang ra dân tình phản ứng thế nào?

Thứ tư, 12/05/2021 17:50

Khi bị bắt giữ, ngoại hình của tên tội phạm thu hút sự chú ý, khiến cư dân mạng vội vã đi 'đào' lại hình ảnh lúc không đeo khẩu trang.

Mới đây, một tên tội phạm Nhật Bản đang gây chú ý vì có vẻ ngoài khá thu hút khi bị bắt giữ. Các chị em chia sẻ hình ảnh của tên tội phạm, chưa hỏi đến nguyên nhân bị bắt nhưng nhiều người đã bình luận tên tội phạm này có vẻ ngoài khá giống các nhân vật "hắc ám" nhưng ấn tượng trong truyện tranh.

Tên tội phạm khiến cư dân mạng Nhật Bản chú ý vì có ngoại hình thu hút

Cư dân mạng bình luận: "Nhìn ảnh thôi thì tưởng idol nào đang đi làm"

Dân tình cũng nhanh chóng tìm kiếm thêm thông tin về tên tội phạm này và chẳng bao lâu đã "đào" được những bức ảnh từ vụ bắt giữ trước đó của hắn.

Đáng nói là những hình ảnh này hoàn toàn khác xa với tưởng tượng. Khi bỏ khẩu trang, gương mặt của tên tội phạm khiến nhiều người "hết hồn".

Hình ảnh chân thực của tên tội phạm

Cư dân mạng "cạn lời" khi thấy gương mặt sau lớp khẩu trang

Thực tế, đây là một tên tội phạm vô cùng nguy hiểm. Yoshiyuki Okaniwa, 26 tuổi đã bị bắt giữ vì là nghi phạm trong vụ sát hại gia đình ông bà Mitsunori Kobayashi, sống ở thị trấn Sakai, tỉnh Ibaraki vào năm 2019. Ngoài ra, Yoshiyuki Okaniwa còn bị bắt vì tội danh khác vào tháng 11 năm 2020 và tháng 2 năm 2021. Khi còn ở độ tuổi vị thành niên, hắn đã có tiền án về việc ngược đãi động vật và tội danh giết người kinh hoàng khác. Hiển nhiên sau khi biết tội trạng đáng sợ này, không còn ai có ý định chia sẻ hình ảnh từng được cho là "hút hồn" của hắn.

Tuy nhiên, đây không phải trường hợp đầu tiên cư dân mạng xôn xao vì một tên tội phạm điển trai.

Vào tháng 1 năm nay, một "soái ca tù tội" người Úc bỗng nhiên bị chị em săn đón hết mực sau khi bức ảnh của tên này bắt đầu trở nên phổ biến trên mạng xã hội.

Cảnh sát Victoria (Úc) đã kêu gọi sự trợ giúp của cộng đồng để giúp xác định vị trí của tên tội phạm Jess Mabilia. Theo thông tin được cung cấp, tên này cao xấp xỉ 185cm với dáng người trung bình, mắt xanh và tóc đen. Để mọi người dễ nhận dạng tên tội phạm, giới chức trách cũng công bố hình ảnh của Mabilia với hy vọng ai đó có thể có thông tin về vị trí hiện tại của hắn.

Chân dung tên Jess Mabilia

Bình luận từ hội chị em

Điều mà giới chức trách không ngờ là chị em Úc cũng vô cùng sốt sắng trong việc tìm kiếm tên này. Nguyên nhân là do hắn... quá đẹp trai!

Ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc, một số người còn lầy lội bảo rằng: "Anh ơi, trốn ở nhà em này", "Em lên Tinder đợi anh nhé"...

Jess Mabilia, 28 tuổi, bị Cảnh sát Victoria truy nã vì làm trái lệnh tòa án. Tòa cũng cho biết tên này thường lảng vảng ở khu vực Mornington Peninsula, Frankston, Bass Coast và Geelong.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới